Johnny Somali ยูทูบเบอร์สายเกรียนโดนจับกุมที่อิสราเอล หลังไปคุกคามตำรวจหญิง

เรียกว่าเกรียนจนได้เรื่องอีกแล้วกับยูทูบเบอร์หนุ่มนามว่า Johnny Somali ที่ล่าสุดนี้เดินทางไปก่อเรื่องไกลถึงประเทศอิสราเอล และก็เป็นอีกครั้งที่ชายคนนี้ถูกตำรวจจับกุมตัวเข้า หลังจากที่เขาดันไปคุกคามและทำตัวหยาบคายใส่ตำรวจหญิงรายหนึ่งค่ะ

Johnny Somali

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่รู้จัก Johnny Somali นั้นก็คือยูทูบเบอร์หรือสตรีมเมอร์สาย IRL หรือสตรีมเมอร์ที่ชอบถ่ายคลิปเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ดูกันแบบสด ๆ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ภายในช่องของเขาก็คือการเที่ยวถือกล้องไปป่วนหรือทำตัวเกรียนใส่คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นในประเทศญี่ปุ่นหรือแม้แต่ในประเทศไทย มิหนำซ้ำก่อนหน้านี้ เขายังเคยถูกทางตำรวจญี่ปุ่นจับกุมตัวและดำเนินคดีข้อหาสร้างความเดือดร้อนมาแล้ว แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังไม่เข็ดง่าย ๆ ค่ะ

Johnny Somali

โดยภายในคลิปฟุตเทจการไลฟ์ของเจ้าตัวนั้น เราจะเห็นภาพของ Johnny Somali ที่กำลังกล่าวคำพูดและทำท่าทางดูหมิ่นคุกคามใส่ตำรวจหญิงหลายรายขณะที่พวกเธอกำลังปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งในทีแรก ตำรวจเหล่านั้นก็เพียงแค่เตือนเขาให้หยุดสร้างความวุ่นวาย แต่มีหรือที่ตัว Johnny Somali จะยอมหยุดง่าย ๆ สุดท้ายแล้ว เขาจึงถูกทางตำรวจรวบตัวขึ้นรถไปดำเนินคดีตามระเบียบ

เมื่อคำนึงถึงภาวะความไม่สงบที่ทางอิสราเอลกำลังเผชิญดูแล้ว คาดเดาได้ว่าพฤติกรรมของ Johnny Somali ในครั้งนี้คงจะทำให้เจ้าตัวได้เจอปัญหาใหญ่กว่าที่ผ่าน ๆ มาแน่นอน ดีไม่ดีอาจจะต้องติดคุกนานหลักปีเลยก็ได้ ในส่วนนี้ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.sankakucomplex.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้