10 อนิเมะจากมังฮวาเกาหลี เรื่องที่ใครก็คุ้นตา น่าดู อัปเดต 2024

อนิเมะจากมังฮวา คือ มังฮวาจากเว็บตูนต่าง ๆ ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ เพื่อน ๆ อาจจะเคยได้อ่านกันมาบ้างแล้ว ยกตัวอย่างเช่น Solo Leveling ที่ได้ฉายไปเมื่อไม่นานมานี้ และเตรียมไปต่อซีซั่น 2 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่ายังคงมีอีกหลายเรื่องที่ได้กลายมาเป็นอนิเมะให้เราได้ดู ในวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 10 อนิเมะจากมังฮวาเกาหลีให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองดูกัน!

อนิเมะจากมังฮวา
ภาพจาก Solo Leveling

True Beauty (2024)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Yeosin Gangnimc
แนว : Comedy, Drama, Romance
ชื่อมังฮวา : ความลับของนางฟ้า

เรื่องราวจะกล่าวถึง อิมจูกยอง สาวสวยที่ใครหลาย ๆ คนก็ต่างเรียกเธอว่า “นางฟ้า” แต่ที่จริงแล้วเธอมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่!
อนิเมะเรื่องนี้ได้มีกำหนดฉายภายในปี 2024 เรื่องราวจะดำเนินไปเหมือนในมังฮวามากน้อยเพียงใดต้องมารอดูกัน!


Tower of God Season 2 (2024)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Kami no Tou 2nd Season
แนว : Action, Adventure, Drama, Fantasy, Mystery
ชื่อมังฮวา : ทาวเวอร์ออฟก็อต หอคอยเทพเจ้า

อนิเมะเรื่องนี้ได้มีออกมาก่อนหน้านี้แล้ว 1 ภาคด้วยกัน ซึ่งภายในปีนี้กำลังจะมีภาค 2 แล้ว! โดยเนื้อเรื่องในภาคแรกจะเกี่ยวกับ พัม หนุ่มน้อยผู้ย่างกรายเข้าไปในหอคอยเพื่อตามหาเพื่อนสนิทของเขาที่หายตัวไป แต่การจะขึ้นไปได้แต่ละชั้นนั้นมันช่างยากลำบากซะเหลือเกิน เพราะแต่ละชั้นจะต้องผ่านผู้คุมไปให้ได้

ส่วนเนื้อเรื่องในภาค 2 นั้นจะไปในทิศทางไหนและจะเป็นอย่างไรต้องรอดูแล้วล่ะ!


Viral Hit (2024)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Kenka Dokugaku
แนว : Action
ชื่อมังฮวา : นักสู้ทูปเบอร์

เรื่องราวจะกล่าวถึง ยูฮูบิน นักเรียนมัธยมปลายร่างผอมที่เป็นหมาหัวเน่าชกต่อยไม่ได้เรื่อง ซึ่งหลายคนไม่คิดว่าวันหนึ่งเขาจะได้สตรีมบน NewTuber สายชกต่อย ซึ่งหลังจากทำตามคำแนะนำจากช่อง NewTube อันลึกลับที่ไร้ผู้ติดตาม ฮูบิน ก็เอาชนะคนที่แข็งแกร่งกว่าเขาได้ และชนะต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อย ๆ จนชีวิตของเราเริ่มเปลี่ยนไป…

แล้วเนื้อเรื่องอนิเมะจะดุเดือดเหมือนในมังฮวาหรือไม่ต้องรอดู!


Surgeon Elise (2024)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออังกฤษ : Gekai Elise
แนว : Fantasy, Romance. Medical, Reincarnation
ชื่อมังฮวา : เอลิเซ่ แพทย์หญิงทะลุมิติ

เรื่องราวของ ซงจีฮยอน ศัลยแพทย์มือฉมังที่ตั้งใจทุ่มเทชีวิตนี้ช่วยเหลือผู้คน เพื่อชดใช้ความผิดจากอดีตชาติในอีกโลกหนึ่งที่เคยเป็น เอลิเซ่ จักรพรรดินีที่นิสัยร้ายกาจจนถูกตัดสินประหารชีวิต วันหนึ่งเครื่องบินที่เธอนั่งเกิดเหตุระเบิด ทำให้มาอยู่ในร่างของเอลิเซ่ เธอตั้งใจแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นและช่วยผู้คนด้วยความรู้ทางแพทย์ที่ติดตัวมาจากชาติก่อน


Solo Leveling (2024)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Ore dake Level Up na Ken
แนว : Action, Adventure, Fantasy
ชื่อมังฮวา : Solo Leveling

อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังฮวาชื่อดังอย่าง Solo Leveling ที่ฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวออกมาว่าจะทำภาค 2 โดยเนื้อเรื่องในภาคแรกนั้นจะกล่าวถึง ซองจินอู ฮันเตอร์ปลายแถว ที่จู่ ๆ ก็ได้รับพลังที่สามารถเพิ่มเลเวลได้ แต่คนที่อ่อนแอที่สุดอย่างเขาจะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และผงาดขึ้นเป็นผู้นำได้หรือไม่!?

หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถดูอนิเมะ Solo Leveling ได้ที่ online station.com เลยนะ!


Why Raeliana Ended up at the Duke’s Mansion (2023)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu
แนว : Fantasy, Romance, Isekai, Reincarnation
ชื่อมังฮวา : เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก

เรื่องราวของ ปาร์คอึนฮา ที่กำลังได้รับข่าวดีว่าเธอสอบติดมหาวิทยาลัย แต่แล้วก็ต้องมาโดนผลักตกจากดาดฟ้าตึก เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองได้เข้ามาอยู่ในโลกนิยาย กลายเป็น เรเลียนา แมกมิลแลน บุตรสาวคนโตของตระกูลร่ำรวย แต่ตามเนื้อเรื่อง เรเลียนา เป็นแค่ตัวประกอบที่จะถูกฆ่าตายตั้งแต่ต้นเรื่อง เธอจึงต้องหาวิธีเพื่อมีชีวิตรอดต่อไปให้ได้!


A Returner’s Magic Should Be Special (2023)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Kikansha no Mahou wa Tokubetsu desu
แนว : Action, Fantasy, School, Time Travel
ชื่อมังฮวา : พลังขั้นเทพของจอมเวทจุติใหม่

เรื่องราวของ เดเซียร์ เออร์แมน ที่ทำภารกิจในโลกแห่งเงาจนส่งผลร้ายต่อโลกมนุษย์มาร่วม 10 ปี ทั้งสูญเสียเพื่อนสนิทและคนที่ชอบ จนสุดท้ายสามารถร่วมกับเหล่าผู้กล้าหาญกำจัดเป้าหมายลงได้ แต่ก็ไม่รอดจากพลังทำลายล้าง

เมื่อคิดว่าไม่รอดแล้ว เดเซียร์ กลับพบว่าเขาถูกพาย้อนเวลากลับมาในช่วง 3 ปีก่อนที่จะเริ่มเข้าไปต่อสู้ในโลกแห่งเงา หรือนับเป็นเวลา 13 ปีก่อนภารกิจจะจบสิ้น ทำให้เขาตั้งใจเตรียมตัวให้มากขึ้นและใช้ข้อมูลที่มีเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจะถึงวันตัดสินอีกครั้ง! ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีประกาศทำอนิเมะภาค 2 ออกมาแล้ว!? จะฉายในปีไหนต้องมาติดตามกัน


Lookism (2023)

อนิเมะจากมังฮวา

ชื่ออื่น : Oemojisangjuui
แนว : Action, Drama, Supernatural
ชื่อมังฮวา : Lookism

เรื่องราวของ พัดฮยองซอก ที่มีรูปร่างอ้วนท้วม เรียนไม่เก่ง และมักจะถูกรังแกอยู่เสมอ อยู่มาวันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ารูปร่างหน้าเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย! เขาติดสินใจที่จะใช้รูปลักษณ์นี้ในการไปโรงเรียน ซึ่งเขาก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นชีวิตเขาก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไป


Noblesse (2020)

อนิเมะจากมังฮวา

แนว : Action, Supernatural
ชื่อมังฮวา : Noblesse

เรื่องราวของ คาดิส อีทรามา ดี ไรเซล ที่หลับไหลยาวนานถึง 820 ปี ซึ่งในช่วงที่ตื่นขึ้นมาโลกก็ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก ทำให้เขาต้องพยายามทำความคุ้นเคยกับยุคใหม่นี้ ไรเซลจึงตามหาข้ารับใช้ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการในโรงเรียนมัธยมปลายของเกาหลีใต้ เขาตัดสินใจได้ว่า โรงเรียนแห่งนี้แหละที่จะทำให้คุ้นเคยกับโลกสมัยใหม่!


The God of High School (2020)

อนิเมะจากมังฮวา

แนว : Action, Fantasy
ชื่อมังฮวา : เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม

เรื่องราวของ จินโมริ ชายหนุ่มวัย 17 ปี ที่เป็นนักสู้เทควันโด้ความสามารถสูง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางท้าประลองกับคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นสุดยอดนักสู้ เขาก็ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานต่อสู้ “The God of High School” ที่เป็นงานแข่งขันที่สนับสนุนโดยองค์กรลึกลับ ซึ่งงานนี้ยังรวมนักสู้จากทั่วทั้งเกาหลีเพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันระดับโลก และผู้ที่ชนะก็จะได้รับรางวัลเป็นสิ่งที่ตัวเองปรารถนา!?

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ อนิเมะจากมังฮวา ที่ทางเราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ มีเรื่องไหนที่ชอบที่ใช่กันบ้างไหม? ซึ่งบางเรื่องก็จะมีภาค 2 ต่อด้วยนะ ติดตามกันได้ยาว ๆ เลย ถ้ามีเรื่องไหนที่ชอบหรืออยากแนะนำเพิ่มเติมก็สามารถเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันได้ ที่ด้านล่างนี้เลยนะ!


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้