เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน KanteiSkill ตอนที่ 4 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru: Jakushou Ryouchi wo Uketsuida node, Yuushuu na Jinzai wo Fuyashiteitara, Saikyou Ryouchi ni Natteta หรือ As a Reincarnated Aristocrat, I’ll Use My Appraisal Skill to Rise in the World (เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน -พอบุคคลชั้นยอดเข้ามา แคว้นแสนงอกง่อยที่รับสืบทอดก็กลายเป็นแคว้นสุดแกร่ง-) ฉายแล้วเมษายนนี้

เรื่องย่อ เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน KanteiSkill

เรื่องราวการเกิดใหม่ของอัลส์ โลเวนต์ ลูกขุนนางที่มี “สกิลประเมิน” และใช้ชีวิตที่ต่างโลก ใช้ “ประเมิน” ส่องดูความสามารถซ่อนเร้นของวัยรุ่นชาวมารูกะ ที่พบเจอในเมือง และทาบทามจนสำเร็จ! การตามหาคนที่มีพรสวรรค์ให้เยอะขึ้น เพื่อปกป้องดินแดนเล็ก ๆ จากกลียุคที่กำลังมาถึงนั้นถือเป็นงานด่วน พวกอัลส์ได้พบกับสาวน้อยผู้มีความสามารถด้าน “เวทมนตร์” สุดแกร่งในเมืองปราสาทคานาเร…!?

ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน KanteiSkill

ตอนล่าสุดตอนที่ 4


ตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

Lysia Plaid (CV. Hanazawa Kana)
Raven Louvent (CV. Tochi Hiroki)

As a Reincarnated Aristocrat, I’ll Use My Appraisal Skill to Rise in the World เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Miraijin A และวาดภาพประกอบโดย Jimmy ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนตุลาคม 2019 และตีพิมพ์ฉบับรูปเล่มในเครือ Kodansha Ranobe Books ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Inoue Natsumi ในนิตยสาร Magazine Pocket และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่ม (ลิขสิทธิ์ภาษาไทยโดย LUCKPIM)


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้