Rinkai! อนิเมะสาวน้อยปั่นจักรยาน ตอนที่ 1-12 (จบแล้ว) ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ตอนใหม่ล่าสุด

Rinkai! โปรเจกต์มีเดียมิกซ์แนวสาวน้อยปั่นจักรยานของ Mixi ที่มีการประกาศสร้างฉบับอนิเมะโดย TMS Entertainment ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพวิชวลหลักและ PV ตัวอย่างออกมา พร้อมกับเผยกำหนดฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยจะเริ่มฉายตอนแรกวันที่ 9 เมษายน 2024 เป็นต้นไป ใครที่ชื่นชอบแนวจักรยานบอกเลยว่าต้องติดตามเรื่องนี้ให้ได้!

เรื่องย่อ Rinkai!

เรื่องราวของเหล่าสาวน้อยนักปั่นตัวแทนจากแต่ละจังหวัดในญี่ปุ่น ที่ต่างคนต่างมีเอกลักษณ์หลักตามจุดเด่นของจังหวัดนั้น ๆ โดยจะโฟกัสไปที่ Ito Izumi เด็กสาวที่รักในการปั่นจักรยาน ที่ได้แรงบันดาลใจจากนักแข่งจักรยานที่เก่งที่สุด จนตั้งมั่นว่าจะเข้าร่วม RINKAI LEAGUE ให้ได้ ซึ่งระหว่างทางเธอก็ได้พบกับคู่แข่งอย่าง Hiratsuka Nana รวมถึงเพื่อน ๆ อีกหลายคนที่ทำให้เธอพัฒนาตัวเองผ่านการปั่นจักรยานที่เธอรัก

ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์ Rinkai!

ตอนล่าสุดตอนที่ 12


เพลงประกอบหลัก Opening จะมีชื่อเพลงว่า Windshifter ขับร้องด้วย Sasaki Rico ส่วนเพลง Ending จะเป็น Character Song ของตัวละครหลักทั้ง 6 คน

Rinkai! เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์แนวสาวน้อยปั่นจักรยานของ Mixi โดยมีการกำกับโดย Ishiyama Takaaki และเขียนบทหลักโดย Shirane Hideki ภายใต้โปรดักชั่นของ TMS Entertainment ซึ่งนอกจากฉบับอนิเมะแล้ว ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะที่มีกำหนดตีพิมพ์ในนิตยสาร Manga Bang! ด้วย


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้