Re:Zero ซีซั่น 3 ปล่อยภาพคีย์วิชวลแรก เตรียมเผยข้อมูลใหม่ 24 มีนาคมนี้!

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu หรือ ReZERO – Starting Life in Another World (รี:ซีโร่ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก) ที่มีการประกาศสร้างซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะเป็นวันที่ 24 มีนาคม 2024 ที่งาน AnimeJapan 2024 รอติดตามกันได้เลยวว่าที่ประตูของเมือง Pristella จะมีภัยคุกคามอะไรรอพวก Subaru อยู่!?

Re:Zero ซีซั่น 3

ReZERO – Starting Life in Another World (รี:ซีโร่ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก) เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Nagatsuki Tappei และวาดภาพประกอบโดย Otuka Shinichiro ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนเมษายน 2012 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 33+5+8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่วาดโดย Nagatsuki Tappei จำนวน 4 บท กับฉบับอนิเมะถึง 3 ซีซั่นและ OVA อีกมากมาย

เรื่องราวของซีซั่น 3 จะเกิดขึ้นหลังจากการขับไล่การโจมตีของพวก Elsa กับกระต่ายยักษ์ จนทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ Beatrice ได้สำเร็จ ทีมของ Emilia ได้มารวมตัวกันเพื่อคัดเลือกราชา และชีวิตอันแสนสงบสุขของ Natsuki Subaru ก็ต้องจบลงเมื่อได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง ซึ่งผู้ที่ส่งจดหมายนั้นคือ Anastasia หนึ่งในผู้สมัครคัดเลือกราชา ซึ่งเธอได้เชิญ Emilia ไปยัง Pristella หนึ่งในห้าเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ Lugunica พวกของ Subaru ที่ตอบรับคำเชิญจึงได้กลับมารวมตัวกับคนอื่น ๆ อีกครั้งหนึ่ง

แปลและเรียบเรียงจาก: STORY – INTRODUCTION|TVアニメ『Re:ゼロから始める異世界生活』オフィシャルサイト (re-zero-anime.jp)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้