Re:Zero ซีซั่น 3 ปล่อยภาพวิชวลที่ 2 เตรียมฉายภายในปี 2024!

อนิเมะ Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu หรือ ReZERO – Starting Life in Another World (รี:ซีโร่ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก) ที่มีการประกาศสร้างซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากงาน MF Bunko Summer School Festival 2023 ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลลำดับที่ 2 กับเผยเนื้อเรื่องย่อของซีซั่นนี้ออกมาแล้ว! สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2024 ใครที่กำลังติดตามอยู่ก็อดใจรอกันอีกสักนิด บอกเลยว่าซีซั่นนี้เข้มข้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมาแน่นอน!

Re:Zero

ภาพนักพากย์ตัวละครหลักของอนิเมะ Re:Zero จากงาน MF Bunko Summer School Festival 2023

Re:Zero

เรื่องย่อของ Re:Zero ซีซั่น 3

ผ่านไปหนึค่ปีหลังจากการขับไล่การโจมตีของพวก Elsa กับกระต่ายยักษ์ จนทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ Beatrice ได้สำเร็จ ทีมของ Emilia ได้มารวมตัวกันเพื่อคัดเลือกราชา และชีวิตอันแสนสงบสุขของ Natsuki Subaru ก็ต้องจบลงเมื่อได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง ซึ่งผู้ที่ส่งจดหมายนั้นคือ Anastasia หนึ่งในผู้สมัครคัดเลือกราชา ซึ่งเธอได้เชิญ Emilia ไปยัง Pristella หนึ่งในห้าเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ Lugunica พวกของ Subaru ที่ตอบรับคำเชิญจึงได้กลับมารวมตัวกับคนอื่น ๆ อีกครั้งหนึ่ง

หนึ่งสิ่งที่คาดไม่ถึง หนึ่งสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจ และอีกหนึ่งสิ่งที่กำลังจะมา ความชั่วร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผิวน้ำและวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนได้มาเยือนพวกเขา เหล่าหนุ่มสาวกำลังจะได้เผชิญหน้ากับชะตากรรมอันโหดร้ายอีกครั้งแล้ว

Re:Zero – Starting Life in Another World เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตจาซีของ Nagatsuki Tappei และวาดภาพประกอบโดย Otuka Shinichiro ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนเมษายน 2012 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 33+5+8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่วาดโดย Nagatsuki Tappei จำนวน 4 บท กับฉบับอนิเมะถึง 3 ซีซั่นและ OVA อีกมากมาย

เรื่องราวของ Natsuki Subaru เด็กหนุ่มที่กำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่กลับถูกเรียกไปยังต่างโลกแบบกระทันหัน ในต่างโลก Subaru มีพลังในการย้อนเวลาด้วยการตาย เขาจึงใช้พลังนี้ให้เกิดประโยชน์เพื่อปกป้องคนที่รักและเผชิญหน้ากับโชคชะตาที่สิ้นหวัง

แปลและเรียบเรียงจาก: STORY – INTRODUCTION|TVアニメ『Re:ゼロから始める異世界生活』オフィシャルサイト (re-zero-anime.jp)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้