Haikyuu! ประกาศจัดอีเวนต์ใหญ่เปิดตัวมูฟวี่ภาคสุดท้ายเดือนกันยายนนี้!

Haikyuu!! หรือ ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ที่มีการประกาศสร้างฉบับภาพยนตร์อนิเมะ Haikyuu!! FINAL ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการประกาศว่าจะจัดอีเวนต์ Kick Off เพื่อเปิดตัวมูฟวี่ภาคนี้ในเดือนสิงหาคม 2023 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยรายละเอียดใหม่ออกมา พร้อมกับเลื่อนไปจัดงานในเดือนกันยายนแทนแล้ว

สำหรับอีเวนต์ Kick Off เดอะมูฟวี่ภาคสุดท้ายในครั้งนี้จะมีชื่อว่า Haikyuu!! Festa 2023 Grand Farewell Party โดยจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 24 กันยายน 2023 ที่ Tokyo Musashino Forest General Sports Plaza ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแขกรับเชิญหลักจะเป็นนักพากย์ของสมาชิก Karasuno ทั้ง 8 คน

Haikyuu

ส่วนกำหนดการจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าจะเป็นวันที่ 17 กรกฎาคม 2023 นี้ โดยจะมีทั้งหมด 3 ราคา ตั้งแต่ 7500 เยน, 8500 เยน ถึง 9500 เยน ใครที่เป็นแฟนตัวจริงแบบเหนียวแน่นหนึบบอกเลยว่าต้องบินไปร่วมงานให้ได้!

Haikyuu!! เดิมเป็นผลงานมังงะแนวกีฬาวอลเลย์บอลของอาจารย์ Furudate Haruichi ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2012 ถึงเดือนกรกฎาคม 2020 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 45 เล่มจบ สำหรับฉบับอนิเมะมีการสร้างโดย Production I.G ทั้งหมด 4 ซีซั่นและกำลังจะฉายฉบับภาพยนตร์อนิเมะเป็นตอนจบจำนวน 2 พาร์ต

เรื่องราวใน Haikyuu!! FINAL จะเป็นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดของซีรีส์ Haikyuu!! โดยพาร์ตแรกมีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นช่วงการแข่งขัน Spring Tournament กับโรงเรียน Nekoma และโรงเรียน Kamomedai ส่วนพาร์ตสองจะเป็นช่วง Time Skip ในบทวอลเล่ย์บอลชายหาด ก่อนจะปิดฉากด้วยแมตช์ V-League ระหว่าง MSBY Black Jackal กับ Schweiden Adlers

แปลและเรียบเรียงจาก: 「ハイキュー!! FINAL」に向け、大壮行会を9月に開催!烏野高校排球部キャスト8人出演 – コミックナタリー (natalie.mu)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้