ไฮคิว!! มูฟวี่ ศึกตัดสินแห่งกองขยะ ปล่อยคลิปตัวอย่างหลัก เตรียมฉาย 16 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ญี่ปุ่น!

Haikyu!! หรือ ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ที่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์ Haikyu!! FINAL พาร์ตแรกในชื่อ Haikyu!! Movie: Gomisuteba no Kessen หรือ Haikyu!! the Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump (ไฮคิว เดอะมูฟวี่ ศึกตัดสินแห่งกองขยะ) ล่าสุดจากงาน Jump Festa 2024 ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์และคลิปตัวอย่างหลัก พร้อมกับเผยเพลงประกอบออกมาแล้ว โดยกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น! ใครที่เป็นแฟนคลับอนิเมะเรื่องนี้ ยังไงก็ต้องติดตามชมให้ได้นะ!!

Haikyu!! the Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump Main Visual

Haikyu!! the Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump Main Trailer

สำหรับเพลงประกอบหลักของมูฟวี่ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า Orange ขับร้องโดยวง SPYAIR เจ้าเก่าที่เคยร้องเพลงประกอบในซีรีส์หลักนั่นเอง!

นอกจากนี้ยังมีการเผยของแถมสำหรับผู้ที่เข้าชมในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งจะเป็นมังงะเรื่องสั้น Haikyu Vol.33.5 ที่มีความยาว 100 หน้า เขียนโดยอาจารย์ Furudate Haruichi

Haikyu!! เดิมเป็นผลงานมังงะแนวกีฬาวอลเลย์บอลของอาจารย์ Furudate Haruichi ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2012 ถึงเดือนกรกฎาคม 2020 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 45 เล่มจบ สำหรับฉบับอนิเมะมีการสร้างโดย Production I.G ทั้งหมด 4 ซีซั่นและกำลังจะฉายฉบับภาพยนตร์อนิเมะเป็นตอนจบจำนวน 2 พาร์ต

เรื่องราวใน Haikyu!! FINAL จะเป็นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดของซีรีส์ Haikyu!! โดยพาร์ตแรกมีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นช่วงการแข่งขัน Spring Tournament กับโรงเรียน Nekoma ส่วนพาร์ตสองจะเป็นช่วงปะทะกับโรงเรียน Kamomedai Time และ Skip ในบทวอลเล่ย์บอลชายหาด ก่อนจะปิดฉากด้วยแมตช์ V-League ระหว่าง MSBY Black Jackal กับ Schweiden Adlers

แปลและเรียบเรียงจาก: 劇場版「ハイキュー!! FINAL」(@animehaikyu_com)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้