ไฮคิว!! มูฟวี่ ศึกตัดสินแห่งกองขยะ ปล่อยตัวอย่างสุดท้าย พร้อมเผยเพลงประกอบหลัก!

ภาพยนตร์อนิเมะ Haikyu!! Movie: Gomisuteba no Kessen หรือ Haikyu!! the Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน เดอะมูฟวี่ ศึกตัดสินแห่งกองขยะ) ที่เริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน พร้อมกับเผยเพลงประกอบหลักของภาคนี้อย่าง Orange ออกมาด้วย ส่วนจะฉายในประเทศไทยหรือไม่นั้น แฟน ๆ ต้องลุ้นกันต่อไปนะ!!

ตัวอย่างสุดท้าย ภาพยนตร์อนิเมะ Haikyu!! Movie: Gomisuteba no Kessen ไฮคิว!! มูฟวี่ ศึกตัดสินแห่งกองขยะ

เพลงประกอบหลัก Orange ขับร้องโดยวง SPYAIR (นักร้องคนใหม่)

ภาพพิเศษของอาจารย์ Furudate Haruichi ฉลองการฉายวันแรก

Haikyu!! (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน) เดิมเป็นผลงานมังงะแนวกีฬาวอลเลย์บอลของอาจารย์ Furudate Haruichi ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2012 ถึงเดือนกรกฎาคม 2020 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 45 เล่มจบ สำหรับฉบับอนิเมะมีการสร้างโดย Production I.G ทั้งหมด 4 ซีซั่นและกำลังจะฉายฉบับภาพยนตร์อนิเมะเป็นตอนจบจำนวน 2 พาร์ต

เรื่องราวใน Haikyu!! FINAL จะเป็นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดของซีรีส์ Haikyu!! โดยพาร์ตแรกมีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นช่วงการแข่งขัน Spring Tournament กับโรงเรียน Nekoma ส่วนพาร์ตสองจะเป็นช่วงปะทะกับโรงเรียน Kamomedai Time และ Skip ในบทวอลเล่ย์บอลชายหาด ก่อนจะปิดฉากด้วยแมตช์ V-League ระหว่าง MSBY Black Jackal กับ Schweiden Adlers

แปลและเรียบเรียงจาก: 劇場版「ハイキュー!! FINAL」(@animehaikyu_com)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้