เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ภาคพิเศษ เตรียมฉายช่วงกรกฎาคมนี้

Gotoubun no Hanayome หรือ The Quintessential Quintuplets (เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) หลังจากที่มีการประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่ เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2023 ล่าสุดในโอกาสวันเกิดของเหล่าแฝดห้าเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการเผยออกมาแล้วว่าอนิเมะภาคใหม่จะมีการทำเป็น TV Special โดยจะฉายทั้งทาง TV ช่วงฤดูร้อน 2023และในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 นี้

สำหรับเนื้อหาของ TV Special จะเป็นเรื่องราวจากต้นฉบับที่ยังไม่เคยดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะมาก่อน

The Quintessential Quintuplets TV Special Key Visual

ข้อมูลเพลงประกอบหลัก

  • OP: Gotoubun no Mirai ขับร้องโดย แฝดห้าบ้าน Nakano
  • ED: Takaramono ขับร้องโดย แฝดห้าบ้าน Nakano

The Quintessential Quintuplets เดิมเป็นผลงานมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ของอาจารย์ Haruba Negi ที่มีรารตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2017 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 โดยมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 14 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการสร้างอนิเมะจำนวน 2 ซีซั่นและมูฟวี่ 1 เรื่องด้วย

เรื่องราวของ Uesugi Futaro เด็กหนุ่มมัธยมผู้เก่งกาจในด้านการเรียน ที่อยู่มาวันหนึ่งต้องกลายมาเป็นครูสอนพิเศษค่าตัวแพงให้กับสาว ๆ จากตระกูลเศรษฐีอย่างตระกูล Nakano โดยเด็กนักเรียนของ Futaro ก็คือ เหล่าเด็กสาวแฝด 5 ที่มีนิสัยแตกต่างกันและไม่ชอบการเรียนอย่างมาก หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา เหล่าแฝดห้าทั้งหมดก็เริ่มยอมรับในตัว Futaro มากขึ้น

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/5Hanayome_anime
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้