เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อ!

Gotoubun no Hanayome หรือ The Quintessential Quintuplets (เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) ล่าสุดจาก Special Event 2023 in Yokohama Arena เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ภายในงานก็ได้มีการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่ออกมาแล้ว! โดยจะมีชื่อว่า “The Quintessential Quintuplets∽” นอกจากนี้ยังมีการปล่อยทีเซอร์ PV แรกออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องของภาคใหม่นี้จะเป็นตอนจากต้นฉบับที่ไม่ได้เล่าในซีรีส์อนิเมะนั่นเอง แต่จะเป็นยังไงนั้นต้องติดตามกันต่อไป!

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า New Anime Teaser Visual

The Quintessential Quintuplets New Anime Teaser PV

The Quintessential Quintuplets เดิมเป็นผลงานมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ของอาจารย์ Haruba Negi ที่มีรารตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2017 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 โดยมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 14 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการสร้างอนิเมะจำนวน 2 ซีซั่นและมูฟวี่ 1 เรื่องด้วย

เรื่องราวของ Uesugi Futaro เด็กหนุ่มมัธยมผู้เก่งกาจในด้านการเรียน ที่อยู่มาวันหนึ่งต้องกลายมาเป็นครูสอนพิเศษค่าตัวแพงให้กับสาว ๆ จากตระกูลเศรษฐีอย่างตระกูล Nakano โดยเด็กนักเรียนของ Futaro ก็คือ เหล่าเด็กสาวแฝด 5 ที่มีนิสัยแตกต่างกันและไม่ชอบการเรียนอย่างมาก หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา เหล่าแฝดห้าทั้งหมดก็เริ่มยอมรับในตัว Futaro มากขึ้น

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/5Hanayome_anime/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้