Mayonaka Heart Tune มังงะโรแมนติคคอมเมดี้ที่ให้ลุ้นนางเอกปริศนา

เมื่อเร็ว ๆ นี้นิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ได้เปิดตัวมังงะโรแมนติคคอมเมดี้เรื่องใหม่จาก อ.มาซาคุนิ อิงาราชิ ผู้เขียนเรื่อง Senryū Shoujo นั่นคือเรื่อง Mayonaka Heart Tune นั่นเอง ซึ่งความเด่นของเรื่องนี้ที่ฮือฮาคือมีนางเอกถึง 4 คน และพล็อทเรื่องที่ชวนนึกถึงเรื่อง Gotoubun no Hanayome (เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) เลยทีเดียว

เรื่องราวของ Mayonaka Heart Tune นั้นเริ่มจากที่พระเอกสมัยเด็กนั้นเคยฟังรายการวิทยุทางโทรศัพท์ ผู้จัดรายการเป็นหญิงสาวที่ใช้ฉายาว่า “Apollo” ซึ่งเขานั้นหลงใหลเอามาก ๆ ก่อนที่เธอจะหายตัวไป แม้พระเอกเข้าเรียนมัธยมแล้วก็ยังอยากตามหาตัวจริงอยู่ จนกระทั่งได้ยินเสียงตามสายของโรงเรียนเป็นสาวน้อยคนดังกล่าว จึงรู้ว่านี่แหละคือคนที่เขาตามหาอยู่ จึงรุดไปยังห้องออกอากาศโดยทันที

ทว่าพระเอกกลับชะงักไปเลย เพราะสาวที่จัดรายการนั้นมีถึง 4 คน พอถามว่าใครคือ Apollo ก็ไม่ได้คำตอบชัดเจน แถมฟังเสียงแล้วก็ยังไม่รู้ว่าคนไหนคือสาวในฝัน เพราะทุกคนมีเสียงคล้ายกับที่พระเอกเคยได้ยิน คนหนึ่งมีสำเนียง อีกคนมีโทนเสียง ขณะที่อีกคนน้ำเสียงเหมือน Apollo นอกจากนี้แต่ละคนยังมีความฝันเดียวกันที่ Apollo เคยพูดไว้อีกต่างหากเช่นอยากเป็นนักประกาศข่าว นักพากย์ นักร้อง หรือวีทูบเบอร์

สุดท้ายพระเอกจึงขอเข้าร่วมชมรมเสียงตามสายด้วย โดยจะออกเงินค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ โดยมีเป้าหมายในการหาดีเจสาว Apollo ที่แท้จริงที่เขาหลงรักในอดีตให้ได้

เห็นแล้วก็น่าลุ้นว่าใครจะได้เป็นนางเอกที่ได้ลงเอยกับพระเอก คนไหนคือตัวจริง หรือท้ายสุดแล้วจะจริงทั้งหมดเลย ต้องรอติดตาม!

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้