TenSlime ฉลอง 10 ปี ซีซั่น 3 ฉาย 2024 พร้อมทำออริจินอลอนิเมะ!

Tensei Shitara Slime Datta Ken หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) หลังจากที่มีการประกาศสร้างซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากอีเวนต์ฉายมูฟวี่สายสัมพันธ์สีชาดครั้งสุดท้าย ก็ได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่อย่างที่สัญญาไว้ ซึ่งนั่นก็คือโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์นั่นเอง!!

เค้กฉลองครบรอบ 10 ปีของ TenSlime ยินดีด้วย!

สำหรับโปรเจกต์ในโอกาสครบรอบ 10 ปีครั้งนี้ จะมีทั้งหมด 5 โปรเจกต์ด้วยกัน

5 โปรเจกต์หลักในโอกาสฉลอง 10 ปี

  • เนื้อเรื่องตอนพิเศษโดย Fuse: กำหนดตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นไป โดยเนื้อเรื่องจะอยู่คาบเกี่ยวระหว่างนิยายเล่ม 9 กับ 10 นอกจากนี้ยังมีกำหนดทำเป็นมังงะโดยอาจารย์ Takada Yuzo เจ้าของ 3×3 Eyes ด้วย
TenSlime
  • ออริจินอลอนิเมะ Coleus no Yume: ดัดแปลงจากต้นฉบับนิยายที่แถมมากับจุลสารของบลูเรย์ซีซั่น 2 และเป็นเนื้อเรื่องไกด์ของภาคมูฟวี่ โดยะมีทั้งหมด 3 ตอน และกำหนดฉายภายในฤดูใบไม้ร่วง 2023 ซึ่งเนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างซีซั่น 1 และซีซั่น 2 สำหรับเพลง OP จะขับร้องโดยคุณ Terashima Takuma ผู้ให้เสียง Rimuru ชาติก่อน
  • แคมเปญฉลองตีพิมพ์ 40 ล้านเล่ม: ยังไม่เผยรายละเอียดในตอนนี้
  • อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของซีรีส์: ยังไม่เผยรายละเอียดในตอนนี้
  • ละครเวที: กำหนดทำการแสดงภายในเดือนสิงหาคม 2023 

ส่วนฉบับอนิเมะซีซั่น 3 ที่หลายคนรอคอย ก็ได้เผยกำหนดฉายออกมาด้วย โดยจะฉายภายในฤดูใบไม้ผลิ 2024 ใครที่อยากดูต่อก็อดใจรอกันอีกสักพักนะ!

Tensei Shitara Slime Datta Ken เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Fuse และวาดภาพประกอบโดย Mitz Vah ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์เป็นฉบับรูปเล่มในเครือ GC Novels เมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ปัจจุบันมีทังหมด 19 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างฉบับมังะและอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วย

เรื่องราวของชายโสดวัย 37 “Mikami Satoru” ผู้ถูกโจรวิ่งราวเอามีดแทงเสียชีวิต ก่อนมาเกิดเป็น “Rimuru Tempest” ตัวสไลม์ในต่างโลก ซึ่งความพิเศษของสไลม์ที่ดูจะกากกื๋อนี้ก็คือนอกจากปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจนึกแล้ว หากเขมือบอะไรเข้าไปก็จะได้รับความสามารถเฉพาะของสิ่งมีชีวิตชนิดนั้นมาด้วย กระทั่งหลังออกผจญภัยมาเรื่อยๆ เจ้าตัวก็ได้ผู้ติดตามมากขึ้นจนได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นผู้นำ พร้อมๆ กับการก่อตั้งประเทศตัวเองอย่าง “สมาพันธ์มอนสเตอร์ Jura Tempest” ขึ้นมาในที่สุด

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/ten_sura_anime/
TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้