เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 1-3 ภาค 3 ตอนที่ 4 ตอนใหม่ล่าสุด รวมลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

รวมลิงก์ดูอนิเมะออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ เรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 1-3 ซับไทย พากย์ไทย แบบม้วนเดียวจบ ทั้ง TrueID , Netflix , Viu และ iQIYI ต้องบอกว่าเป็นอีก 1 อนิเมะที่มีคุณภาพอและคนติดตามดูเยอะมาก ๆ

Tensei Shitara Slime Datta Ken เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Fuse และวาดภาพประกอบโดย Mitz Vah ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์เป็นฉบับรูปเล่มในเครือ GC Novels เมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ปัจจุบันมีทังหมด 19 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างฉบับมังะและอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วย

ชื่อ: เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว
ชื่อญี่ปุ่น: 転生したらスライムだった件件
โรมาจิ: Tensei Shitara Slime Datta Ken
ชื่ออังกฤษ: That Time I Got Reincarnated as a Slime
แนว: แฟนตาซีต่างโลก
imdb: 8.1 (2023)

เรื่องย่อ

เรื่องราวของชายโสดวัย 37 “Mikami Satoru” ผู้ถูกโจรวิ่งราวเอามีดแทงเสียชีวิต ก่อนมาเกิดเป็น “Rimuru Tempest” ตัวสไลม์ในต่างโลก ซึ่งความพิเศษของสไลม์ที่ดูจะกากกื๋อนี้ก็คือนอกจากปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจนึกแล้ว หากเขมือบอะไรเข้าไปก็จะได้รับความสามารถเฉพาะของสิ่งมีชีวิตชนิดนั้นมาด้วย กระทั่งหลังออกผจญภัยมาเรื่อย ๆ เจ้าตัวก็ได้ผู้ติดตามมากขึ้นจนได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นผู้นำ พร้อม ๆ กับการก่อตั้งประเทศตัวเองอย่าง “สมาพันธ์มอนสเตอร์ Jura Tempest” ขึ้นมาในที่สุด

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 1

Tensei Shitara Slime Datta Ken (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) ภาค 1 พากย์ไทย ซับไทย
จำนวน 24 ตอน (1-24)

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 2

Tensei Shitara Slime Datta Ken (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) ภาค 2 พากย์ไทย ซับไทย
จำนวน 24 ตอน (25-48)

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 3

ซีซัน 3 ตอนที่ 3 (ถ้านับต่อจะเป็นตอนที่ 51)

ตัวละครหลัก

ริมุรุ เทมเพสต์ / Rimuru Tempest

จอมมารหรือผู้ปกครองสรรพของอสูร ตามเนื้อเรื่องไม่ระบุเพศ แต่ชาติที่แล้วเป็นเพศชายวัย 37 ในชาตินี้ได้เกิดมาเป็นสไลม์และวิวัฒนาการจนเป็นจอมมาร และได้ก่อตั้งประเทศตามว่า สหพันธ์จูร่าเทมเพสต์

เบนิมารุ / Benimaru

เจ้าชายโอเกอร์ “นายพลซามูไร” ของริมุรุ เขาปรากฏครั้งแรกพร้อม ๆ กับชิออน โดยร่วมต่อสู้กับพวกออร์คลอร์ด หลังจากได้รับชัยชนะ และปรับความเข้าใจกับริมุรุ ตัวเขาและพรรคพวกก็ขอสวามิภักดิ์ต่อริมุรุ

ชิออน / Shion

โอเกอร์หญิงทรงโต ที่เปรียบเสมือนเสมือนเลขาของริมุรุ ชิออนปรากฏตัวมาและเข้าใจผิดว่า ริมุรุคือคนบงการในการทำลายหมู่บ้านของเขา แต่หลังจากปรับความเข้าใจกับริมุรุ ตัวเขาและพรรคพวกก็ขอสวามิภักดิ์ต่อริมุรุ

เดียร์โบล หรือดิอาโบ / Diablo

เหตุที่มี 2 ชื่อเพราะในอนิเมะจะถูกเรียกว่า “เดียร์โบล” แต่ถ้าในมังงะจะเรียกว่า “ดิอาโบ” เค้าเป็น 1 ใน 7 ปิศาจชั้นสูง โดยชื่อเดิมของเขาก็คือ นัว และมาได้รับชื่อใหม่จากการตั้งชื่อโดยริมุรุ ลักษณะนิสัยของเขาจะเป็นคนเรียบร้อย สุขุม และซื่อสัตย์กับริมุรุมาก ๆ

คำถามที่พบบ่อย

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 3 มาตอนไหน?
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ได้มีการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศสร้างอนิเมะภาคหลักซีซั่น 3 ออกมาแล้ว สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์เรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้