Lycoris Recoil ไลโคริส รีคอยล์ ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อ!

Lycoris Recoil อีกหนึ่งออริจินอลอนิเมะน้ำดีที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดจากอีเวนต์ Kissa LycoReco Present After Party! Tomorrow is another day. เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อแล้ว!! นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปรวมฉากเด็ดจากซีซั่นแรกออกมาให้ชมกันด้วย 

รอติดตามกันต่อไปว่าอนิเมะภาคต่อของสองสาวจะมาเป็นในรูปแบบไหน!?

ภาพบรรยากาศจากงานอีเวนต์ โดยผู้ที่ต้องการรับชมยังสามารถซื้อตั๋วดูย้อนหลังได้ที่ Stagecrowd ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023

Lycoris Recoil เป็นออริจินอลอนิเมะผลงานการกำกับครั้งแรกของคุณ Adachi Shingo ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพหลักของอนิเมะ Sword Art Online และ Working!! และได้ผู้ออกแบบชุดตัวละครเป็นคุณ Onai Kimika ที่ออกแบบชุดไอดอลของวง Nogizaka 46 และ Keyakizaka 46

เรื่องราวในร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น LycoReco ที่ลูกค้าจะได้ดื่มกาแฟกับของหวานๆ และได้พบเจอสาวๆพนักงานที่น่ารักกันไปคนละแบบมาช่วยเยียวยาหัวใจ… แต่ว่าบริการของร้านคาเฟ่แห่งนี้ก็ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะสาวๆในร้านยังรับปรึกษาเรื่อง “กลุ้มใจ” ของลูกค้า และให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ การช่วยส่งของเล็กน้อย หรือส่งลูกค้ากลับบ้านยามค่ำคืน ไปจนถึงการกำจัดซอมบี้ และไคจูขนาดใหญ่

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/lycoris_recoil/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้