ชาวญี่ปุ่นจัดทำภาพทำเนียบสุดยอดสาวไวฟุสุดน่ารัก น้องบจจิติดอันดับ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ชาวญี่ปุ่นได้จัดทำภาพรวบรวมนางเอกจากอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นและได้ขนานนามว่าเป็นสุดยอดตัวละครไวฟุสุดน่ารักของวงการฉบับอัปเดตมาเผยแพร่กัน ซึ่งมีผู้ชมถึง 11 ล้านวิว ปรากฏว่าในรายชื่อดังกล่าวนั้นมีสมาชิกใหม่นั่นคือน้องฮิโตริ โกโตะจากเรื่อง Bocchi the Rock! และจิซาโตะจาก Lycoris Recoil ด้วย

สำหรับตัวละครทั้งหมดนั้นประกอบด้วย มิซากะ มิโคโตะจากอินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม มาโดกะ คานาเมะจากสาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ จิซาโตะ นิชิคิกิจาก Lycoris Recoil มิคาสะ แอคเคอร์แมนจากผ่าพิภพไททัน โฮโนกะ โคซากะจาก Love Live! ฮิโตริ โกโตะจาก Bocchi the Rock! ฮิตากิ เซนโจกาฮาระ จากปกรณัมของเหล่าภูต เอมิเลียจาก Re:Zero C.C. จาก Code Geass อาสึนะ ยูกิจาก Sword Art Online ฮารุฮิ สึซึมิยะ และเซเบอร์จากซีรีส์ Fate

ทั้งนี้รายชื่อดังกล่าวเป็นความคิดเห็นของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น จึงเป็นที่ถกเถียงอภิปรายว่าใครสมควรหรือไม่สมควรอยู่ในลิสท์นี้ ซึ่งการจะบอกว่าใครคือ “สาวน้อยไวฟุที่ดีที่สุด” นั้น ทุกคนก็ย่อมมีคำตอบในใจไม่เหมือนกัน แต่หลายคนก็เห็นตรงกันว่าคุณสมบัติที่ดีนั้นคือเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ มีลักษณะนิสัย ดีไซน์ การพัฒนาตัวละครที่โดดเด่น และแฟน ๆ และสามารถสื่ออารมณ์ถึงผู้ชมได้

เห็นแล้วก็มีตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตาหลายคนเลย แล้วเพื่อน ๆ ล่ะครับมีตัวละครไหนบ้างที่ชอบ หรือคิดว่าควรมีตัวละครไหนที่ควรติดอันดับบ้าง

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้