Magia Record คอลแลบกับ Lycoris Recoil เผย 2 สาวในร่างสาวน้อยเวทมนตร์!

Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เกมมือถือสาวน้อยเวทมนตร์ยอดฮิต ล่าสุดได้มีการประกาศคอลแลบกับอนิเมะ Lycoris Recoil แล้ว สำหรับอีเวนต์ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า Agent Magic Magia Record x Lycoris Recoil และจะเปิดให้บริการเล่นในวันที่ 22 กันยายน 2023 นี้!

Agent Magic Magia Record x Lycoris Recoil Trailer

แน่นอนว่า Pick Up กาชาคอลแลบก็จะเป็น Chisato กับ Takina ในร่างสาวน้อยเวทมนตร์สุดน่ารักนั่นเอง! ยังไงก็ขอให้แฟน ๆ เปิดได้กันทุกคนนะ!

Lycoris Recoil เป็นออริจินอลอนิเมะผลงานการกำกับครั้งแรกของคุณ Adachi Shingo ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพหลักของอนิเมะ Sword Art Online และ Working!! และได้ผู้ออกแบบชุดตัวละครเป็นคุณ Onai Kimika ที่ออกแบบชุดไอดอลของวง Nogizaka 46 และ Keyakizaka 46

เรื่องราวในร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น LycoReco ที่ลูกค้าจะได้ดื่มกาแฟกับของหวานๆ และได้พบเจอสาวๆพนักงานที่น่ารักกันไปคนละแบบมาช่วยเยียวยาหัวใจ… แต่ว่าบริการของร้านคาเฟ่แห่งนี้ก็ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะสาวๆในร้านยังรับปรึกษาเรื่อง “กลุ้มใจ” ของลูกค้า และให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ การช่วยส่งของเล็กน้อย หรือส่งลูกค้ากลับบ้านยามค่ำคืน ไปจนถึงการกำจัดซอมบี้ และไคจูขนาดใหญ่

แปลและเรียบเรียงจาก: natalie.mu
TrunksTH


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้