ภาพยนตร์อนิเมะ Lycoris Recoil อาจกำลังอยู่ระหว่างการสร้าง

มีข่าวหลุดมาให้แฟน ๆ อนิเมะเรื่อง Lycoris Recoil ได้ลุ้นกัน เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้คุณ Shunsuke Sugimoto พนักงานคนหนึ่งของค่าย A-1 Pictures ได้ออกมาทวีตใบ้ว่า Lycoris Recoil ฉบับหนังโรงกำลังอยู่ระหว่างการสร้างก่อนที่จะลบทิ้งไป

“Lycoris (Recoil) มีภาพยนตร์อนิเมชั่นใหม่กำลังอยู่ระหว่างการสร้าง โปรดติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าจะได้เห็นสิ่งที่น่าสนใจกันอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ยังไม่ได้มีประกาศออกมาจากทาง A-1 Pictures อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่ก็ตรงกับที่บัญชี X/ทวิตเตอร์ของ Lycoris Recoil เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ว่ากำลังเริ่มสร้างโปรเจกต์อนิเมชั่นใหม่อยู่

lycoris recoil

Lycoris Recoil เป็นออริจินอลอนิเมะผลงานการกำกับครั้งแรกของคุณ Adachi Shingo ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพหลักของอนิเมะ Sword Art Online และ Working!! และได้ผู้ออกแบบชุดตัวละครเป็นคุณ Onai Kimika ที่ออกแบบชุดไอดอลของวง Nogizaka 46 และ Keyakizaka 46

เรื่องราวในร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น LycoReco ที่ลูกค้าจะได้ดื่มกาแฟกับของหวาน ๆ และได้พบเจอสาว ๆ พนักงานที่น่ารักกันไปคนละแบบมาช่วยเยียวยาหัวใจ… แต่ว่าบริการของร้านคาเฟ่แห่งนี้ก็ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะสาว ๆ ในร้านยังรับปรึกษาเรื่อง “กลุ้มใจ” ของลูกค้า และให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ การช่วยส่งของเล็กน้อย หรือส่งลูกค้ากลับบ้านยามค่ำคืน ไปจนถึงการกำจัดซอมบี้ และไคจูขนาดใหญ่

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้