TenSlime จัดอีเวนต์ฉายมูฟวี่รอบสุดท้าย เตรียมประกาศโปรเจกต์ใหม่

Tensei Shitara Slime Datta Ken (TenSlime) หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) ที่มีการทำฉบับภาพยนตร์อนิเมะในชื่อ Guren no Kizuna หรือ Scarlet Bond (สายสัมพันธ์สีชาด) ซึ่งปัจจุบันที่ญี่ปุ่น มูฟวี่ภาคนี้ก็ทำรายได้ไปมากกว่า 1.37 พันล้านและมีผู้ชมมากกว่า 1.05 ล้านคน ล่าสุดก็ได้เตรียมจัดอีเวนต์ฉายรอบสุดท้ายแบบ “แกรนด์ฟินาเล่” แล้ว

สำหรับอีเวนต์ Grand Finale Screening จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023 โดยจะมีนักพากย์แขกรับเชิญเป็นคุณ Okasaki Miho (Rimuru), คุณ obayashi Chikahiro (Ranka) และคุณ Tomita Miyu (Viole) แน่นอนว่าในอีเวนต์นี้ก็จะมีการประกาศ “โปรเจกต์ใหม่” ของซีรีส์ TenSlime ด้วย จะเป็นอนิเมะซีซั่นใหม่หรือเปล่านั้น ต้องรอติดตามชมให้ดี!!

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ได้ประกาศทำฉบับอนิเมะซีรีส์ มีทั้งหมด 2 ซีซั่น เนื้อเรื่องของอนิเมะซีซั่น 1 นั้นเป็นเนื้อเรื่องของ ริมุรุ เทมเพสต์ อตีดพนักงานเงินเดือนที่มาเกิดใหม่กลายเป็นสไลม์ ที่ต่อสู้และพยายามอย่างเต็มที่ไปกับพวกพ้อง ในการก่อตั้งประเทศอย่างสุดฝีมือ ส่วนเนื้อเรื่องของอนิเมะซีซั่น 2 ริมุรุที่ได้ขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในจอมมาร เพื่อหยุดยั้งแผนร้าย

เรื่องย่อเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว The Movie

ราจะ ประเทศเล็กๆแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตก ประเทศนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤต เนื่องจากน้ำในทะเลสาบที่เน่าเสียเพราะพิษจากเหมือง ราชินีโทวะ ได้ใช้เวทมนต์ของมงกุฏที่สืบทอดต่อกันมาในราชวงศ์ ขจัดพิษในทะเลสาบ และปกป้องประชาชน โดยแลกกับการที่เธอต้องโดนคำสาปไปทั่วทั้งร่างกาย และชีวิตของเธอนั้นก็ได้ถูกกัดกินไปทีละนิด ในขณะเดียว โอเกอร์ผู้เหลือรอด “ฮิอิโระ ผู้เป็นพี่ใหญ่ของเบนิมารุ ก็ได้ออกมาปรากฏตัวที่ เทมเพสต์ อย่างกะทันหัน และเพื่อที่จะปกป้อง โทวะ และประเทศราจะ ฮิอิโระ จึงได้มาขอความช่วยเหลือจาก ริมุรุ และเขาก็ได้พบกับ เบนิมารุ อีกครั้ง …..

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/ten_sura_anime

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้