Bleach สงครามเลือดพันปี พาร์ต 3 ปล่อย PV ใหม่ เตรียมฉายภายในปี 2024!

อนิเมะ Bleach เทพมรณะ Thousand Year Blood War หรือ สงครามเลือดพันปี ที่มีการประกาศสร้างพาร์ต 3 ต่อในชื่อภาคว่า Soukokutan หรือ The Conflict (การขัดแย้ง) ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากงาน Jump Festa 2024 ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ของพาร์ต 3 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยใน PV ตัวนี้เราจะเห็นการปะทะกันอีกครั้งของ Ichigo กับ Yhwach ด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายใน 2024 ที่กำลังจะถึงนี้

Bleach เทพมรณะ เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Kubo Tite ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2001 ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ และสิ้นสุดการตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2016 โดยมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 74 เล่มด้วยกัน สำหรับฉบับอนิเมะมีการฉายครั้งแรกเมื่อปี 2004 มีจำนวนตอนทั้งหม 366 ตอน แต่ว่ายังไม่มีการสร้างตอนจบตามมังงะต้นฉบับแต่อย่างใด

สำหรับบทสงครามเลือดพันปีจะเป็นเรื่องราวหลังสงคราม Quincy แต่ Soul Society กลับถูกโจมตีโดยพวก Quincy อีกครั้ง ทำให้ Ichigo และพรรคพวกต้องเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อปกป้อง Soul Society เอาไว้ ซึ่งพาร์ต 3 จะเป็นเรื่องราวต่อจากการต่อสู้ของ Quincy กับหน่วย 0 ที่จบลงด้วยชัยชนะของ Hyosube แต่ว่า…

แปลและเรียบเรียงจาก: 【公式】TVアニメ『BLEACH』(@BLEACHanimation)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้