Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 สงครามเลือดพันปี ตอนที่ 1-14 ดูฟรีถูกลิขสิทธิ์

บลีช เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี หรือ Bleach ซีซั่น 8 อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะอันโด่งดังในช่วง 2004-2012 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยาวนานมาก จะพูดว่า 10 ปีที่รอคอยก็ว่าได้ แม้มังงะจะจบไปแล้วก็ตาม(74 เล่ม) โดยภาคนี้ลิขสิทธิ์ไทยเราสามารถหาดูได้ทั้งพากย์ไทยและซับไทย ฟรีๆ ที่ True ID และ iQIYI

ชื่อ: เทพมรณะ
ชื่อญี่ปุ่น: ブリーチ
โรมาจิ: Burīchi
ชื่ออังกฤษ: Bleach
แนว: ต่อสู้, แฟนตาซี, ผจญภัย
imdb: 8.2

หลาย ๆ คน อาจจะรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้แล้ว แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยได้ยินหรือยังไม่เคนได้ดู ซีซั่น 1-7 สามารถดูได้ที่ TrueID หรือ คลิ๊กที่ลิ้งนี้ >> บลีช เทพมรณะ อนิเมะดูฟรี ซีซั่น 1-7 << สามารถดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์ได้เลย

เรื่องย่อ ภาคสงครามเลือดพันปี

เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงสงครามเลือดนับพันปีระหว่างยมทูตและควินซี่ โดย “จูฮาบัช” ราชาควินซี่ ชายผมดำ ผู้มีหน้าตาเหมือนกับดาบซันเกสึ ดาบฟันวิญญาณขั้นชิไคของอิจิโกะ และเป็นหัวหน้าของกลุ่มวาเดนไรค เค้าได้ยกทัพบุกโซลโซไซตี้ เหล่ายมทูตแพ้ย่อยยับ ทำให้อิจิโกะรับรู้ถึงพลังอีกขั้นนึงของตัวเอง ที่มีทั้ง ยมทูต ฮอลโลว์และควินซี่ หลังจากนั้นอิจิโกะและไอเซ็น ต้องผนึกกำลังกันช่วย รูปร่างดาบใหม่และพลังใหม่ของอิจิโกะจะยับยั้ง สงครามเลือดนับพันปีนี้ได้หรือไม่ ความสามารถที่แท้จริงของราชาควินซี่คืออะไร ต้องติดตามครับ

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 ตอนที่ 367-417 ซับไทย

พากย์ไทย
พากย์ไทย

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 : สงครามเลือดพันปี
ตอนที่ 1-13 (จบพาร์ท 1)
ตอนที่ 14 หรือ ซีซั่น 8 พาร์ท 2 << คลิกดูออนไลน์ได้แล้ว
และถ้าใครอยากฟังเพลงเปิดอนิเมะเรื่องนี้แบบเต็ม ๆ สามารถคลิกฟังได้ที่นี่ SCAR เพลงเปิด Bleach สงครามเลือดพันปี

ตัวละครหลักในภาคสงครามเลือดพันปี

อิจิโกะและเพื่อนๆ

เป็นที่ทราบกันดีว่าอิจิโกะ อีกบริบทเค้าคือเด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดา ๆ คนนึง เพราะฉะนั้นแล้วเค้าก็มีเพื่อนร่วมชั้น ที่ฝ่าเนื้อเรื่องกันมาจนถึงภาคนี้ นั้นคือ

  • ซาโดะ ยาสึโทระ
  • อิชิดะ อุริว หนึ่งในควินซี่
  • อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ

เหล่ายมทูต

เหล่ายมทูตที่คอยดูแลโซลโซไซตี้ คอยปัดเป่าและชำระล้างพวกฮอลโลว์ โดยยจะแบ่งกองกำลังออกเป็น 13 หน่วย เรียกกันว่า “13 หน่วยพิทักษ์” แต่ละห่วยจะมีหัวหน้าและรองหัวหน้าฝีมือดีคอยดูแล โดยอาวุธหลัก ๆ ของยมทูตเรียกว่า “ดาบฟันวิญญาณ” และแต่ละดาบก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันด้วย

เหล่าควินซี่(วาเดนไรค)

ในภาคนี้ กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มหลักในการเดินเรื่องเลยก็ว่าได้ นั้นคือกลุ่มควินซี่ที่ถูกนำทัพโดย “จูฮาบัช” ราชาควินซี่ โดยควินซี่นั้นส่วนใหญ่ถูกกำจัดไปเมื่อหลายร้อยปีก่อน โดนการกวาดล้างจากยมทูต ทำให้ปัจจุบันเหลือควินซี่ไม่มากนัก เพราะฉะนั้นการปรากฏตัวของเหล่าควินซี่ ในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อกลุ่ม “วาเดนไรค” ที่มีจุดประสงค์เพื่อกำจัดเหล่ายมทูตให้สิ้นซาก !!

ไอเซ็น ผู้ถูกจองจำ

ไอเซ็น โซสึเกะ อดีตหัวหน้าหน่วยที่ 5 ของ 13 หน่วยพิทักษ์ เป็นยมทูตที่ทรยศต่อโซลโซไซตี้ ด้วยการเป็นหัวหน้าเหล่านักรบเอสปาด้า ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อกรกับเหล่ายมทูต ด้วยเหตุนี้เค้าจึงถูกจองจำเป็นเวลา 20,000 ปีในคุกใต้ดินของโซลโซไซตี้ แม้การสู้รบกับเหล่าเอสปาด้าได้จบลงไปแล้วก็ตาม พอมาถึงภาคนี้ สงครามเลือดพันปี ไอเซ็นเข้ามายุ่งด้วยเพราะเหตุอะไร และจะเข้ามาช่วยหรือเป็นศัตรู หรือแท้จริงเค้าก็คือผู้อยู่เบื้องหลัง?

เอสปาด้า

ในภาคนี้จะมาตัวละครบางตัวที่รอดชีวิตมาจากศึกยมทูตกับเอสปาด้า เช่น กริมจอว์, เนเลียล, ฮาริเบล โดยบทบาทในภาคนี้จะมาช่วยรบกับยมทูต มาเป็นศัตรู หรือจะแอบมาช่วยหัวหน้าตัวเองที่ถูกจองจำอย่างไอเซ็น พวกเค้าจะมารับบทในมุมไหนในภาคนี้ ต้องติดตาม

คำถามที่พบบ่อย

bleach สงครามเลือดพันปี เริ่มตอนไหน?

Bleach บลีช เทพมรณะ ภาคสงครามเลือดพันปี จะเริ่มเทียบเท่ากับ มังงะตอนที่ 480 และอนิเมะตอน 367 บทสุดท้ายของมังงะ ตั้งแต่เล่ม 55 ถึง 74 เป็นศึกตัดสินครั้งสำคัญระหว่างจูฮาบัช ราชันย์แห่งเหล่าควินซี่และเหล่ายมทูตแห่งโซลโซไซตี้

Bleach: Thousand-Year Blood War มีกี่ตอน?

Bleach บลีช เทพมรณะ ซีซั่น 8 สงครามเลือดพันปี จะมีทั้งหมด 52 ตอน โดยอาจจะแบ่งออกเป็น 4 Part แต่ละ Part จะมี 13 ตอน สามารถหาดูออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ตามช่องทาง TrueID, iQIYI, Bilibili, AniOne (Ultra), Prime Video และ Netflix


ติดตามข่าวอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station.Net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้