Ichirou Mizuki นักร้องเพลงอนิเมะชื่อดังที่รู้จักกันดีได้เสียชีวิตลงแล้ว

โปรดักชั่น Yellow Bird ได้ประกาศข่าวที่น่าใจหายแก่วงการอนิเมะว่าคุณ Mizuki Ichirou นักร้องเพลงอนิเมะญี่ปุ่นวัย 74 ปี ผู้ได้ฉายาว่าเป็น “จักรพรรดิแห่งเพลงอนิเมะ” ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากโรคมะเร็งปอด

Ichirou Mizuki

คุณ Mizuki Ichirou เป็นนักร้องที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 1968 และเริ่มเป็นนักร้องเพลงอนิเมะตั้งแต่ปี 1971 และมีผลงานเพลงอนิเมะติดหูมากมายตั้งแต่เพลงของซีรีส์ Mazinger Z, Getter Robo และเคยร้องเพลงให้ซีรีส์ Kamen Rider กับขบวนการ 5 สี มาแล้วหลายภาค และยังเคยร้องเพลงประกอบเกมมาแล้วหลายเกมเช่นเกมซีรีส์ Super Robot Wars

Ichirou Mizuki

โดยเรื่องที่น่าใจหายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 ธ.ค. 2022 ที่ผ่านมาบนหน้าทวิตเตอร์และเว็บไซต์ของคุณ Mizuki Ichirou ซึ่งทางโปรดักชั่น Yellow Bird ได้ลงข้อความระบุว่า “คุณ  Ichirou ได้จากไปแล้วเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2022 เมื่อเวลา 6.50น.(JST) เพราะโรคมะเร็ง” พร้อมกับเผยถึงการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ที่เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2021 “ซึ่งหลังจากที่ตรวจพบก็เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง และถึงจะลำบากแค่ไหนก็ยังมีจิตใจหนักแน่น ซึ่งเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2022 ที่เป็นงานไลฟ์ครั้งสุดท้าย คุณ Mizuki Ichirou ก็ยังมีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่”

ส่วนพิธีศพของคุณ Mizuki Ichirou ได้ถูกจัดขึ้นเรียบร้อยแล้วโดยญาติผู้ใกล้ชิด และสำหรับแฟน ๆ ผู้ที่อยากอำลาคุณ Mizuki ตอนนี้ทางโปรดักชั่นก็กำลังปรึกษากับญาติ ๆ เพื่อหากำหนดจัดวันงานอำลาอยู่

Ichirou Mizuki

ซึ่งทางเราก็ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อญาติสนิทและผู้ใกล้ชิดของคุณ Mizuki Ichirou มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ที่มา https://www.nikkansports.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้