มังงะ Bleach เทพมรณะเริ่มเปิดข้อมูลของ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรก

Bleach เทพมรณะซีรีส์มังงะเกี่ยวกับการต่อสู้มัน ๆ ของพวกยมทูตที่เขียนโดย อ. Kubo Tite ได้เริ่มเปิดเผยข้อมูลของ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรกที่เป็นปริศนามานานตั้งแต่ช่วงที่ยังตีพิมพ์ช่วงปี 2001-2016 มาให้สาวกได้กรี๊ดกันแล้วที่หน้าทวิตเตอร์ของอาจารย์เอง และในนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ฉบับที่ 52 ที่เพิ่งวางจำหน่ายไป

Bleach
Shonen Jump ฉบับที่ 52

Bleach เป็นมังงะกล่าวถึง Kurosaki Ichigo เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมที่กลายเป็นตัวแทนยมทูต แล้วต้องออกต่อสู้กับทั้งวิญญาณร้าย ไปจนถึงยมทูตในโซลโซไซตี้เพื่อรักษาความถูกต้องและปกป้องคนสำคัญของตัวเอง ซึ่งในปัจจุบันก็กำลังมีอนิเมะ Bleach: Thousand-Year Blood War ฉายอยู่บนทีวี

ซึ่งในอนิเมะ Bleach: Thousand-Year Blood War ช่วงตอนที่ผ่านมาก็มีสิ่งที่ทำให้สาวก Bleach ต้องร้องว้าว เพราะมีการเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรก ที่ไม่เคยเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อนเลย และล่าสุด อ. Kubo Tite ก็แย้มข้อมูลบางส่วนว่าด้วยเรื่องชื่อของตัวละคร และยมทูติทรงผมทวินเทลสีม่วงนั้นก็มีชื่อว่า Saitou Furoufushi ซะด้วย และนอกจากนี้ยังมีภาพหัวหน้าหน่วยอีกสองคนแบบเต็มตัวมาให้ชมด้วย

Bleach
Saitou Furoufushi
Bleach
Bleach

ส่วนข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับหน่วยพิทักษ์รุ่นแรกยังถูกอุบไว้อยู่ แต่ก็มีระบุไว้ในหน้าทวิตเตอร์ว่าในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 52 จะมีข้อมูลเต็ม ๆ ลงเอาไว้ให้อ่านด้วย ดังนั้นใครที่เป็นแฟนตัวยงเรื่อง Bleach ก็อย่าลืมไปซื้อ Jump มาอ่านกัน

นอกจากนี้ที่เว็บไซต์ Klub Outside ของ อ. Kubo ยังมีกำหนดเผยข้อมูลใหม่ของ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรกมาให้แฟนคลับได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้ด้วย

ที่มา https://www.famitsu.com

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้