เผยภาพ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรก ในเรื่อง Bleach โดย อ. Kubo

กระแสกำลังไปได้สวยกับอนิเมะแนวต่อสู้โดยใช้พลังวิญญาณเรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War หรือ บลีช สงครามเลือดพันปี ที่มีพระเอกเป็นตัวประกอบ และเพื่อแสดงความขอบคุณให้กับผู้ชม อ.  Kubo Tite ผู้เขียนเรื่องก็ได้ร่วมกับนิตยสาร Shonen Jump นำภาพโปสเตอร์ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรก มาเป็นของแถมในนิตยสารเล่มล่าสุดด้วย

Bleach
Bleach

โดย 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรกเป็นเหล่ายมทูตที่อยู่ในยุค 1000 ปี ก่อนที่จะเข้าเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับพวก Ichigo และเป็นกลุ่มที่มีกลิ่นอายความเป็นนักสู้ยิ่งกว่าหน่วยพิทักษ์รุ่นปัจจุบัน ซึ่ง Yhwach ที่เคยประมือกับยมทูตรุ่นดังกล่าวยังถึงกับพูดว่า “ไอ้พวกนี้มันเป็นหน่วยพิทักษ์แค่ในนาม แต่ธาตุแท้มันเป็นกลุ่มนักฆ่าบ้าเลือดต่างหาก”

Bleach

และที่ผ่านมาในมังงะต้นฉบับเหล่าหน่วยพิทักษ์รุ่นแรก เคยปรากฏตัวแค่เป็นภาพเงาเท่านั้น แต่ในที่สุด อ. Kubo Tite ก็ได้วาดภาพตัวเต็ม ๆ ของพวกเขาออกมาให้ชมกันว่ายมทูตเหล่านี้ดูโฉดขนาดไหนกัน ซึ่งใครที่อยากได้ภาพของ 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นแรกไปเก็บสะสม ก็อย่าลืมไปซื้อนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 51 ของปีนี้ ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปกัน

แล้วนอกจากจะมีภาพสวย ๆ นี้แล้วใน Shonen Jump ฉบับดังกล่าวยังมีบทสนทนาจับเข่าคุยกันระหว่าง อ. Kubo Tite ผู้กำกับอนิเมะ Taguchi Tomohisa และนักพากย์ Morita Masakazu ผู้ให้เสียง Ichigo มาให้อ่านด้วย

Bleach

ที่มา https://twitter.com

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้