Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 1 ตอนที่ 1-23 ลิงก์ดูถูกลิขิสิทธิ์

Mushoku Tensei

Mushoku Tensei หรือ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 2 ดูออนไลน์ฟรีได้แล้วตอนนี้ มีทั้งหมด 25 ตอน แบ่งเป็น 2 พาร์ท ในส่วนของภาค 1 ซับไทย พากย์ไทย มีทั้งหมด 23 ตอน และถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท เช่นกัน ผลิตโดย Studio Bind

ชื่อ: เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ
ชื่อญี่ปุ่น: 無職転生 〜異世界行ったら本気だす〜
โรมาจิ: Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu
แนว: ผจญภัย, นาฏกรรม, ต่างโลก

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ(Mushoku Tensei) อนิเมะแนวต่างโลกผจญภัยแฟนตาซี แรกเริ่มเดิมทีเป็นผลงานนิยายบนเว็บไซต์ของ อ. Rifujin na Magonote แล้วต่อมาก็ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa นำมารวมเล่ม ตีพิมพ์ใหม่เป็นรูปเล่มนิยาย เรียกได้ว่าเป็น 1 มหากาพย์ ที่มีครบทุกรูปแบบ นิยายบนเว็บ, ไลท์โนเวล, มังงะ และอนิเมะ

เรื่องย่อฉบับอนิเมะ

เนื้อเรื่องจะกล่าวถึง ชายหนุ่มคนญี่ปุ่นคนนึงอายุ 34 ปี แล้วแต่ไม่มีงานทำ ใช้ชีวิตไปวัน ๆ จนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกแฟนตาซีที่มีเวทมนตร์ แต่ความทรงจำยังมีติดไปเกิดใหม่ด้วย โดยการเกิดใหม่นี้ เค้าได้ไปเกิดในครอบครัว เกรย์แรท และได้นามว่า “รูเดียส เกรย์แรท” ด้วยความคิดที่ได้ติดตัวมา เค้าจึงฉายแววความเก่งด้านเวทมนต์ คนในครอบครัวจึงจ้างอาจารย์สาว “ร็อกซี่” นักเวทย์ในตำนานมาสอน จนวันนึงเกิดภัยพิบัติทำให้เค้าต้องออกผจญภัย และเรื่องราวมหากาพย์การผจญภัยก็เกิดขึ้น

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei ภาค 1

Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซับไทยและพากย์ไทย
ภาค 1 มีทั้งหมด 23 ตอน (พิเศษ OVA 1 ตอน) แบ่งเป็น 2 พาร์ท ซึ่งพาร์ท 2 ไม่นับเป็นซีซั่น 2 หรือภาค 2 เพราะฉะนั้นภาคใหม่ที่กำลังจะฉายจึงไม่ใช่ภาค 3

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei ภาค 2

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei ภาค 2 << คลิกดูออนไลน์ได้แล้ว
ตอนที่ 1 (มีทั้งหมด 25 ตอน) แบ่งเป็น 2 พาร์ท ตอนใหม่จะมาทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.05

ตัวละครหลัก

รูเดียส เกรย์แรท (Rudeus Greyrat)

รูเดียส หรือ “รูดี้” เด็กหนุ่มที่มีความสามารถเรื่องเวทมนต์สูง เหตุเพราะแท้จริงแล้วมีความคิดและความทรงจำมาจากหนุ่มญี่ปุ่นวัย 34 ปี ที่เสียชีวิตและกับมาเกิดใหม่ เค้าจึงตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตรอบนี้ให้ดีที่สุด

ร็อกซี่ (Roxy Migurdia)

อาจารย์สอนเวทมนต์คนแรกของรูดี้ เป็นหนึ่งในนักเวทย์ไม่กี่คนที่ใช้เวทย์ระดับราชาได้ และเป็นชนเผ่า “เผ่ามิเกิร์ด” โดนชนเผ่านี้อายุจะยืนยาวเป็นพิเศษ โดยเห็นแบบนี้ อายุแตะร้อยปีนะ

เอริส (Eris Boreas Greyrat)

คุณหนูเอาแต่ใจ เกรี้ยวกราดและชอบใช้ความรุนแรง เป็นหลานของตระกูล เกรย์แรท ตระกูลเดียวกับพระเอกของเรา(ปู่เป็นพี่น้องกับย่าของพระเอก) ชื่นชอบวิชาดาบ และไม่ถนัดเลยกับการเรียนหนังสือหรือวิชาเวทย์

ซิลฟีเอ็ต (Sylphiette)

ซิลฟีเอ็ต หรือ “ซิลฟี” เด็กสาวที่หน้าตาหลายผู้ชาย ถึงทำให้รูดี้พระเอกของเราเข้าใจผิด เธอเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับเอลฟ์ และด้วยสีผมที่เป็นสีเขียว จึงทำให้ใครหลาย ๆ คนเข้าใจผิด คิดว่าเธอมาจากเผ่าปีศาจ “สเปิร์ด”

พอล เกรย์แรท (Paul Greyrat)

พ่อของรูดี้ นักดาบผจญถัยฝีมือดี สามารถใช้เพลงดาบได้หลายธาตุ พฤติกรรมเป็นคนเจ้าชู้

เซนิท เกรย์แรท (Zenith Greyrat)

แม่ของรูดี้ ลูกสาวตระกูล Lateria แต่ไม่สนใจในเงินทองและยศ ตกหลุมรักกับพอล เกรย์เรท ตอนที่เค้ามาช่วยชีวิตไว้ เป็นผู้ใช้เวทย์ฝีมือดี จิตใจงาม

ลิเลีย เกรย์แรท (Lilia Greyrat)

สาวใช้ประจำครอบครัวรูดี้ และเคยเป็นศิษย์น้องในสำนักดายเดียวกับเปาโลหรือพอล ด้วยความเจ้าชู้ของพ่อพระเอกและความงามของลิเลีย จึงทำให้มีลูกด้วยกัน

กีแลน เดโดรูเดีย (Ghislaine Dedoldia)

มนุษย์สัตว์เผ่าโดรูเดีย เป็นผู้ปกป้อง เอริส และเป็นทั้งอาจารย์ให้กับ รูดี้และเอริส พรเอกของเราจึงสอนเวทมนต์เป็นการแลกเปลี่ยน กีแลนเป็นนักาบที่ได้จัดอยู่ในระดับ “ราชาดาบ”

รุยเจิร์ด สเปลเดีย (Ruijerd Supardia)

หนึ่งในปีศาจ “เผ่าสเปิร์ด” เผ่าปีศาจที่มีแต่คนกลัว ลักษณะเด่นคือมีผมสีเขียวและมีอัญมณีสีแดงอยู่ตรงกลางหน้าผาก แต่ความจริงแล้วรุยเจิร์ดเป็นคนดี รักษาคำพูด และซื่อสัตย์ต่อความรู้สึก เค้าช่วยเหลือรูดี้และเอริส พระเอกของเราจึงได้ทำช่วยกอบกู้ชื่อเสียงของเผ่าสเปิร์ด เป็นการแลกเปลี่ยน

ผังความสัมพันธ์ของตัวละคร

คำถามที่พบบ่อย

จบภาค 1 เท่ากับมังงะหรือนิยายเล่มไหน?

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ อนิเมะ ถึงเล่มไหน? หรือ จบภาค 1 เท่ากับมังงะหรือนิยายเล่มไหน? อนิเมะจบภาค 1 เท่ากับ นิยายจบเล่ม 6 และเท่ากับ มังงะจบเล่ม 10

ไทม์ไลน์ และช่วงอายุ ของรูเดียส?

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ไทม์ไลน์ และช่วงอายุ พระเอก?

  • เด็กเล็ก : นิยายบนเว็บบทที่ 1, นิยายไลท์โนเวล เล่มที่ 1
  • เด็กหนุ่ม : นิยายบนเว็บบทที่ 2-6, นิยายไลท์โนเวล เล่มที่ 2-6, มังงะจบเล่ม 10, อนิเมะจบภาค 1
  • วัยรุ่น : นิยายบนเว็บบทที่ 7-12, นิยายไลท์โนเวล เล่มที่ 7-11
  • ผู้ใหญ่ : นิยายบนเว็บบทที่ 13-22, นิยายไลท์โนเวล เล่มที่ 12-25
  • Mushoku Tensei นิยายเกิดใหม่ต่างโลก กำลังจะจบลงในเล่มที่ 26 แล้ว
https://i.redd.it/jkjrtkeetwl61.png

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 2 มาเมื่อไหร่?

กำหนดฉายเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei ภาค 2 วันที่ 02 กรกฎาคม 2023 เวลาประมาณ 22:05 น.

ที่มา : mfbooks, wiki, reddit


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้