Mushoku Tensei นิยายเกิดใหม่ต่างโลก กำลังจะจบลงในเล่มที่ 26 แล้ว

งานเลี้ยงย่อมมียามเลิกรา และนิยายเกิดใหม่ต่างโลกที่มีเนื้อหามหากาพย์เรื่อง Mushoku Tensei ของ อ. Rifujin na Magonote ที่กล่าวถึงชีวิตการผจญภัยของ Rudeus Greyrat ก็มีข่าวที่น่าใจหายออกมาว่า มันกำลังจะจบลงแล้วในเล่มที่ 26 ซึ่งคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเร็ว ๆ นี้

โดยที่มาของการจบเรื่อง Mushoku Tensei นั้นก็มาจากหน้าโฆษณาหนังสือพิเศษ “Mushoku Tensei – Special Book” บนเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ที่ระบุไว้ชัดเจนเลยว่าหนังสือเล่มพิเศษนี้ถูกตีพิมพ์ขึ้นเพื่อฉลองให้กับการจบเรื่องราวของ Mushoku Tensei ในเล่ม 26 ที่ไม่ว่านักอ่านจะรู้สึกเสียดายแค่ไหนยังไงมันก็จบลงแน่นอนแล้ว

ส่วนคอนเทนต์ในหนังสือ Mushoku Tensei – Special Book ก็จะประกอบไปด้วยตารางประวัติความเป็นมาของซีรีส์นี้ หรือข้อมูลชีวิตของ Rudeus Greyrat แบบเรียงตามปี ที่หาอ่านได้ยาก แล้วยังมีพวกคอมเมนท์จากอาจารย์ผู้วาดมังงะในซีรีส์ Mushoku Tensei ท่านต่าง ๆ หรือนิยายตอนสั้นที่แต่งโดย อ.  Rifujin na Magonote มาให้อ่าน ที่รวมแล้วมีถึง 340 หน้า และเรียกได้ว่าเป็นเล่มที่คุ้มมาก

ซึ่งสำหรับผู้ที่สนใจอยากได้หนังสือ Mushoku Tensei – Special Book ไปครอบครอง ก็สามารถหาซื้อได้จากร้านขายหนังสือตัวแทนทั้งหลายในราคาเล่มละ 1,430 เยน (ประมาณ 370 บาท) ส่วนกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 พ.ย. 2022

อนึ่ง Mushoku Tensei เดิมทีเป็นผลงานนิยายที่ อ. Rifujin na Magonote แต่งเอาไว้บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Narou แล้วต่อมาสำนักพิมพ์ Kadokawa ก็นำมาตีพิมพ์ใหม่เป็นรูปเล่มนิยาย ซึ่งสำหรับนิยายบนเว็บไซต์นั้นหลังจากจบเนื้อหาหลักของ Rudeus Greyrat แล้ว ยังมีภาคต่อที่เป็นเรื่องราวของตัวละครอื่น หรือเรื่องในครอบครัวของ Rudeus มาให้อ่านต่อด้วย ซึ่งแฟน ๆ ก็คงต้องมาลุ้นกันว่า Kadokawa จะเอาเนื้อเรื่องส่วนนี้มาตีพิมพ์ด้วยหรือใหม่

ที่มา https://www.kadokawa.co.jp

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้