Fate/Grand Order เปิดให้จองผ้าคลุมไหล่ของ Fujimaru แบบใส่ได้จริงแล้ว

เปิดให้จองผ้าคลุมไหล่ของ Fujimaru แบบใส่ได้จริงจาก Fate/Grand Order แล้ว

    Cospa ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับอนิเมะและคอสเพลย์ ให้กับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะและต้องการมีอารมณ์ร่วมไปกับเรื่องนั้นๆมากขึ้น ได้นำผ้าคลุมไหล่หรือปอนโชของ Fujimaru Ritsuka ที่ใส่อยู่ในอนิเมะ Fate/Grand Order – Absolute Demonic Front: Babylonia มาให้สาวกของเรื่องได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วในราคา 7,800 เยน โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ Nijigen Cospa และจะเปิดให้จองไปจนกว่ายอดจะเต็มที่จำนวน 100 ตัว ส่วนกำหนดส่งสินค้านั้นจะเป็นเดือนมกราคม 2021

Fate/Grand Order: Fujimaru Ritsuk Poncho Uruk Ver. - 3 Fate Grand Order - ผ้าคลุมไหล่ - Fujimaru - 4 Fate Grand Order - ผ้าคลุมไหล่ - Fujimaru - 5 Fate Grand Order - ผ้าคลุมไหล่ - Fujimaru - 6

    ผ้าคลุมไหล่ Fate/Grand Order: Fujimaru Ritsuk Poncho Uruk Ver. จะมีความยาว 58.5cm กว้าง 119cm และผลิตโดยใช้วัสดุผ้าใยสังเคราะห์ 100% ซึ่งรูปร่างภายนอกและสีจะเป็นแบบเดียวกันกับในอนิเมะทุกอย่าง ส่วนตราบนหน้าอกจะใช้วัสดุเป็นโลหะและติดเข้ากับผ้าด้วยเข็มกลัด ทำให้เวลาใส่จะให้ความรู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องจริงๆ และตัวตรายังสามารถถอดออกได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่ได้สะดวกเพราะมีกระดุมแบบที่ติดได้ง่ายด้วย

    ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆของเรื่องนี้น่าจะอยากได้มาใส่กัน แต่จำนวนผ้าคลุมไหล่ที่จะผลิตออกมานั้นมีแค่ 100 ตัวเท่านั้น ดังนั้นใครที่อยากได้ก็อย่าลืมรีบไปสั่งจองกันโดยพลัน ไม่อย่างนั้นของอาจจะหมดไปซะก่อน

Fate Grand Order - ผ้าคลุมไหล่ - Fujimaru - 7 Fate Grand Order - ผ้าคลุมไหล่ - Fujimaru - 8

ลิงก์สำหรับสั่งจอง
http://nijigencospa.com/detail/id/00000101661

เปิดให้จองผ้าคลุมไหล่ของ Fujimaru แบบใส่ได้จริงจาก Fate/Grand Order แล้ว

ที่มา https://akiba-souken.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้