Ikebukuro Halloween Cosplay Fes 2019 งานอีเวนต์สำหรับคนรักคอสเพลย์และอนิเมะ!

Ikebukuro Halloween Cosplay Fes 2019 งานอีเวนต์สำหรับคนรักคอสเพลย์และอนิเมะ!

     Ikebukuro Halloween Cosplay Fes 2019 อีเวนต์คอสเพลย์สุดยิ่งใหญ่ประจำวันฮาโลวีนนี้ที่ญี่ปุ่น โดยอีเวนต์นี้จะจัดขึ้นที่ถนนคนเดินของ Ikebukuro Higashiguchi เมือง Ikebukuro และในช่วงเวลาที่จัดอีเวนต์นี้ Ikebukuro จะกลายเป็นสถานที่สำหรับการแสดงคอสเพลย์ที่สนุกที่สุด!

1

    สำหรับช่วงอีเวนต์ ถนนคนเดินที่อยู่ระหว่าง Hareza Ikebukuro ถึงสวนสาธารณะ Naka Ikebukuro จะถูกตกแต่งใหม่ เป็นงานที่สามารถเดินแต่งคอสเพลย์ได้อย่างสบายใจโดยไม่ระแวงเรื่องรถยนต์เลย!

    และในช่วง 13.30 น. ของทั้งสองวัน ก็จะมีการจัดแสดง Collaboration Parade จากอนิเมะ Kemono Friends และ Sword Art Online ที่ได้จับมือกับเกมมือถืออย่าง COMbat Providence AnalysiS System เพื่อเดินพาเหรดคอสเพลย์สุดอลังการ

    นอกจากนี้เหล่าร้านค้าที่ Ikebukuro Higashiguchi ยังมีการเปลี่ยนเพลงภายในร้านเป็นเพลงจากอนิเมะตามธีม IkeHalo AniSong Festival อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีเวนต์เพื่อคนรักอนิเมะโดยแท้จริง!

แผนที่งาน Ikebukuro Halloween Cosplay Fes 2019

2


รายชื่อนักคอสเพลย์ชื่อดังจะมาเข้าร่วมงานนี้

Koubayashi Kouta

3


Hayachin

4


Billy

5


Momoki

6

    Ikebukuro Halloween Cosplay Fes 2019 Presented by DWANGO จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2019 สามารถเข้างานได้ฟรี ส่วนตากล้องที่ถ่ายรูปคอสเพลย์จะมีค่าลงทะเบียน 2,000 เยน (ประมาณ 6XX บาท) วันจริง 2,300 เยน และมี IkeHalo 1Day Premium Passport ราคา 3,500 เยน (ประมาณ 1,XXX บาท) 


อีเวนต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

IkeHalo DJ Party 

IkeHalo Tea Party

IkeHalo Sweet Princess Plan

ที่มา: https://s.animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้