ประกาศผลรางวัลนักพากย์ยอดเยี่ยม ผู้ให้เสียง Satoru Gojo คว้าชัยชนะ

ปีนี้มีการประกาศผลรางวัลนักพากย์ญี่ปุ่นยอดเยี่ยมหรือ The Seiyuu Awards ครั้งที่ 18 ซึ่งจัดขึ้นในกรุงโตเกียวเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา มีการให้รางวัลนักพากย์ชาวญี่ปุ่นที่ให้เสียงพากย์ในสื่อต่าง ๆ ซึ่งวันนี้เราจะมารายงานกันว่ามีใครบ้างที่ได้รับรางวัล

การประกาศผลรางวัลนักพากย์ญี่ปุ่นยอดเยี่ยมหรือ The Seiyuu Awards ครั้งที่ 18

jujutsu kaisen
jujutsu kaisen

รางวัล The Most Valuable Seiyuu Award ที่แฟน ๆ เป็นผู้ออกเสียงกันเข้ามา คราวนี้ตกเป็นของ Yuichi Nakamura นักพากย์ชายที่ให้เสียงตัวละครต่าง ๆ มากมาย โดยมีบทตัวละครที่โดดเด่นในปีก่อนหน้านี้อย่าง Satoru Gojo ใน Jujutsu Kaisen

jujutsu kaisen
jujutsu kaisen

ส่วนรางวัลนักพากย์ตัวละครหลัก The Main Cast Awards ในปีนี้เป็นของ Kana Ichinose (Suletta จาก Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury และ Fern จาก Frieren: Beyond Journey’s End) และ Kazuki Ura (Yoichi Isagi จาก Blue Lock)

jujutsu kaisen

ส่วนรางวัลนักพากย์สมทบ Supporting Voice Actor Awards 3 รางวัลนั้นเป็นของ Yohei Azakami (Guel Jeturk) และ Mamiko Noto (Prospera Mercury) ที่ให้เสียงพากย์ใน The Witch from Mercury และ Manaka Ishimi ผู้ให้เสียงพากย์ Akane Kurokawa ใน Oshi no Ko

Oshi No Ko

ส่วนรางวัลนักพากย์หน้าใหม่เป็นของ Yurie Igoma (Ruby จาก Oshi no Ko), Kikunosuke Toya (Denji จาก Chainsaw Man), Yuki Sakakihara (Robota จาก Lycoris Recoil), Nanoka Hara (Kana Arima จาก Oshi no Ko) และ Hina Yomiya (Minami Kotobuki จาก Oshi no Ko)

jujutsu kaisen

ส่วนรางวัลสุดท้ายนักพากย์วิดีโอเกมยอดเยี่ยมนั้นเป็นของ Yuya Uchida ผู้ให้เสียงพากย์ Clive Rosfield ใน Final Fantasy XVI

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้