หลุดกำหนดการเทศกาล Steam Sales รอบที่เหลือ ฮอลโลวีนเจอกันปลายตุลาคม

Steam Sales เป็นเทศกาลที่เกมเมอร์ชาว PC มักจะรอคอยกันเสมอแม้ว่าจะยังไม่รู้จะซื้ออะไรก็ตาม เพราะขอแค่ได้ซื้อเกมลดราคามาดองไว้ใน library ก็สุขใจแล้ว โดยในปีนี้ก็ผ่านมาหลายรอบแล้วเช่นกัน แต่ล่าสุดก็มีข้อมูลหลุดออกมาแล้วว่าในปีนี้ยังมีอีกหลายเทศกาลให้เตรียมถลุงเงินกัน

Steam Sales
Steam Sales

โดยทาง Steamdb เว็บข่าวเจ้าประจำก็รายงานข่าวหลุดนี้ว่าเทศกาลแรกซึ่งกำลังจะมาถึงก็คือ Steam Digital Tabletop Fest ซึ่งมีเจ้าภาพคือ Auroch Digital โดยอีเวนต์นี้จะเน้นการลดราคาเหล่าเกม tabletop RPG ทั้งหลายทั้งแหล่ อาจจะดูเฉพาะทางไปหน่อย แต่คอเกมกระดานหรือวางแผนก็ยังน่าสนใจอยู่ อีเวนต์นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 25 ตุลาคมนี้ครับ

งานถัดมาถือเป็นเทศกาลสำหรับคอเกมสยองขวัญกับ Halloween sale ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ถัดจากนั้นคืออีกหนึ่งเทศกาลใหญ่ประจำปีอย่าง Autumn Sale ในวันที่ 24 พฤศจิกายนจนถึงสิ้นเดือน และตามมาอย่างถี่ๆ ด้วย Winter sale ที่จะรันยาวตั้งแต่ 22 ธันวาคมปีนี้ไปจบเอา 5 มกราคมปีหน้ากันเลยทีเดียว

ในจำนวนข้างต้นนี้มีเพียง Steam Digital Tabletop Fest เท่านั้นที่ได้รับการยืนยันโดย Valve แล้วว่ามาแน่ ขณะที่งานอื่นๆ ยังคงถือว่าเป็นข่าวลืออยู่ แม้ว่าเปอร์เซ็นต์เกิดขึ้นจะมีไม่น้อยก็ตามครับ

ที่มา: https://gamerant.com/steam-sale-dates-leak-winter-halloween-2021/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้