รวม 5 คลิปเกมที่มียอดผู้ชมสูงสุดในช่อง Markipiler!

สำหรับใครที่ติดตามเหล่า Youtuber ในฝั่งต่างประเทศอยู่นั้น เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะรู้จักกับ Markiplier หรือ Mark Fischbach ยูทูปเบอร์หนุ่มผู้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากทั้งความสร้างเสียงหัวเราะและสีสันในระหว่างการเล่นเกม ทั้งความเอาใจใส่แฟนๆ และความน่าสนใจของคอนเทนต์บนช่อง ทำให้ช่องของเขานั้นมียอดผู้ติดตามมากถึง 29.7 ล้านคนด้วยกัน!

ซึ่งภายในช่องของ Markipiler นั้นเราก็จะได้พบกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย มีทั้งเกมที่เขาเล่น ซึ่งตัวเกมนั้นก็มีหลากหลายแนวด้วย! อนิเมชั่น และเกมจากเหล่าแฟนๆ คลิปคอเมดี้ตลกๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยในวันนี้นั้นทาง Online Station ก็อยากจะมาพาทุกคนไปดูกันว่า 5 คลิปเกมที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดในช่องของ Markipiler นั้นมีอะไรกันบ้าง! ซึ่งในบทความนี้ก็ได้ทำการรวบรวมมาเฉพาะคลิปเกมที่เขาเล่นเท่านั้น โดยไม่รวมในส่วนของคลิปแนวอื่นๆ บนช่องด้วย เอาล่ะ ว่าแล้วก็เราไปดูกันเลยดีกว่า!

อันดับที่ 5 : WAS THAT GOLDEN FREDDY?! | Five Nights at Freddy’s – Part 2

  • ยอดผู้ชม : 39 ล้านครั้ง

มาเริ่มที่อันดับที่ 5 กับเกม  Five Nights at Freddy’s กันเลย! โดยนี่เป็นเกมภาคแรกที่ Mark ได้หยิบมาเล่น และสำหรับคลิปนี้นั้นก็เป็นพาร์ท 2 ซึ่งจะเป็นช่วงที่เขาเริ่มเล่น Night 2 ของตัวเกมนั่นเอง !


อันดับที่ 4 : Five Night at Freddy’s : Sister Location – Part 1

  • ยอดผู้ชม : 41 ล้านครั้ง

ทิ้งห่างกันประมาณ 2 ล้าน แต่ก็ไม่ได้ไปไหนไกล คลิปเกมที่ได้รับความนิยมของเขานั้นก็ยังคงเป็นเกมจากซีรี่ส์สุดสยองขวัญอย่าง Five Night at Freddy’s! โดยสำหรับคลิปนี้นั้นจะเป็นภาค Five Night at Freddy’s : Sister Location ที่ก็บอกได้ว่าน่ากลัวไม่แพ้ภาคอื่นๆ


อันดับที่ 3 : SCARIEST GAME EVER MADE | Five Nights at Freddy’s 2 – Part 1

  • ยอดผู้ชม : 48 ล้านครั้ง

ในส่วนของอันดับ 3 เราก็ยังคงอยู่กับ Five Nights at Freddy’s เช่นเคย ซึ่งก็นับว่าไม่แปลกใจนัก ด้วยรีแอคชั่นความกลัว (ความฮา) และความพยายามในการเคลียร์เกมของ Mark ทำให้แฟนๆ รู้สึกสนุกไปกับการเล่นซีรี่ส์นี้ของเขากัน ซึ่งในคลิปนี้ก็นับเป็นเกมภาค 2 ของซีรี่ส์และยังคงรับประกันความน่ากลัวไม่เสื่อมคลาย!


อันดับที่ 2 : I’M “FLEE” FALLING (i’m not sorry…) | Fleeing the Complex

  • ยอดผู้ชม : 51 ล้านครั้ง

หลังจากที่ได้สยองกันมานานก็มาสู่เกมคอเมดี้เรียกเสียงฮากันบ้าง นับว่ามาแบบฉีกแนวสุดๆ สำหรับเกม Fleeing the Complex โดยเกมนี้นั้นเป็นเกมภาคหนึ่งในซีรี่ส์ Henry Stickmin ซีรี่ส์เกมที่สร้างโดย Marcus Bromander หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Innersloth สตูดิโอเกมผู้พัฒนาเกมสุดปั่นอย่าง Among Us นั่นเอง!


อันดับที่ 1 : WARNING: SCARIEST GAME IN YEARS | Five Nights at Freddy’s – Part 1

  • ยอดผู้ชม : 92 ล้านครั้ง

มาถึงอันดับหนึ่งและนับเป็นคลิปที่เป็นจุดเริ่มต้นการย่างก้าวเข้าสู่ซีรี่ส์เกมสุดสยองนี้เลยก็ว่าได้ เพราะในอันดับหนึ่งนี้นั้นก็คือคลิปแรกที่ Mark ได้เริ่มเล่นตัวเกม Five Nights at Freddy’s นั่นเอง

แน่นอนว่าคลิปที่น่าสนใจของ Markiplier นั้นก็ไม่ได้มีอยู่แค่นี้ ภายในช่องของเขานั้นก็ยังมีเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายหลากหลายแนวอยู่ด้วย! แล้วเพื่อนๆ คนไหนชอบ Markiplier กันบ้าง และมีคลิปอะไรของเขาที่ชอบเป็นพิเศษหรือเปล่า? บอกต่อกันได้เลยนะ!

และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามผลงานอื่นๆ ของ Markiplier กันต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้