Honkai Impact 3: ความฝันของดาวคู่ พร้อมแล้ว!

miHoYo ภูมิใจนำเสนอ Honkai Impact 3 เวอร์ชั่น 3.1 – ความฝันของดาวคู่! เวทีนี้เป็นของ ชุดสูทวาลคีเรียใหม่ระดับ S ของ Rozaliya – [Molotov Cherry] และระดับ A ของ Liliya – [Blueberry Blitz]  ดาราฝาแฝดแห่งไซบีเรีย! โบราณสถานได้ปรากฏขึ้นสู่ผิวน้ำอีกครั้ง สงครามระหว่างอาณาจักรฮงไกกำลังจะเริ่มขึ้น และมันคือสงครามของจริง! นักผจญภัยผู้ถูกอัญเชิญเอ๋ย การเดินทางของท่านเริ่มขึ้นแล้ว!


[Molotov Cherry] และ [Blueberry Blitz] สองสาวแห่งว็อดก้าเกิร์ลได้เข้ามาถึงเสบียงเสริมแล้วในเวลาจำกัด!

◆ ชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ประเภทพลังจิตของ Rozaliya – [Molotov Cherry] ที่เน้นใช้การโจมตีกายภาพอย่างต่อเนื่องในระยะใกล้ถึงกลาง
◆ ชุดสูทวาลคีเรียระดับ A ประเภทจักรกลของ Liliya – [Blueberry Blitz] ที่เน้นใช้การโจมตีสวนกลับ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับเพื่อนร่วมทีม

อาณาจักรฮงไก: การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นรอคุณอยู่
◆ อาณาจักรทั้ง 3 ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อกัน ได้เริ่มสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด เพื่อแย่งชิงสมบัติล้ำค่าในตำนาน… ท่านผู้เป็นนักผจญภัยจากต่างโลก คุณจะเข้าร่วมการต่อสู้และนำพาชัยชนะมาสู่อาณาจักรของคุณ!

บทพงศาวดารใหม่: ความฝันของดาวคู่
◆ งานคัดเลือกนักแสดงนำของ Honkai Impact 3 กำลังจะเริ่มขึ้น! ฝาแฝดแห่งตระกูล Olenveya ผู้เกิดมาเพื่อเป็นดาราก็เข้าร่วมการคัดตัวนี้เช่นกัน มาสนุกไปกับการเดบิวต์อันยิ่งใหญ่นี้กันเลย!

อุปกรณ์ใหม่ในคลังแสงไฮเปอเรียน
อาวุธใหม่: [Sleeping Beauty] & [Swan Lake]; สติกมาตาใหม่: [Nobel] & [Mendeleev]

เพิ่มภาษาอินโดนีเซียใน Honkai Impact 3
◆ ภาษาอินโดนีเซีย ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกภาษาของ Honkai Impact 3 แล้ว! ขณะนี้สามารถเลือกใช้ภาษาได้ทั้งหมดดังนี้: อังกฤษ, ไทย, เวียดนาม, จีน และอินโดนีเซีย

ข้อมูลเพิ่มเติม:
เว็บไซต์ทางการ: http://asia.honkaiimpact3.com/
เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/HonkaiImpact3rd     
ติดต่อเราได้ที่: honkai3rdth_asia@mihoyo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้