นักแสดงตลก Jack Black เปิดตัวแชนแนล Youtube ของตนเอง ยอด Subscriber พุ่งไปแล้วกว่า 2.2 ล้าน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังจากฮอลลีวูดที่เข้ามาร่วมแจมวงการ YouTube อย่างนักแสดงตลกและนักดนตรีนามว่า Jack Black โดยหลังจากเปิดแชนแนล Youtube ที่มีชื่อว่า Jablinksi Games ในวันที่ 21 ธันวาคม ปีที่แล้ว เพียงแค่ 1 สัปดาห์ก็มียอด Subscriber ทะลุ 1 ล้านคนไปทันที พร้อมกล่าวคำท้าว่าแชนแนลของเขาจะยิ่งใหญ่เสียกว่าแชนแนลของสตรีมเมอร์ชื่อดัง Ninja หรือแชนแนลอันดับ 1 ประจำ Youtube ของ Pewdiepie เสียอีก 

โดยในปัจจุบันนี้ยอด Subscriber ก็มีจำนวนสูงถึง 2.2 ล้านคนเข้าไปแล้ว ถือว่าเป็นตัวเลขที่เพิ่มจำนวนอย่างก้าวกระโดดสำหรับแชนแนลที่เปิดตัวได้เพียงแค่ 10 กว่าวัน Jack Black เองยังได้กล่าวไว้ในคำอธิบายใต้วิดิโอเปิดตัวความยาว 28 วินาที ว่า

“ผมภูมิใจที่จะเปิดตัวแชนแนลใหม่ของผมนามว่า Jablinksi ช่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกม อาหาร และชีวิตของผม”

และขณะนี้วิดิโอเปิดตัวดังกล่าวมียอดเข้าชมมากกว่า 6.8 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ส่วนวิดิโอฉลองยอด Subscriber ครบ 1 ล้านก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะยอดเข้าชมเองก็ปาเข้าไปแล้ว 5.6 ล้านครั้ง

Jack Black เป็นหนึ่งในคนดังหลายๆ คนที่เข้ามาสร้างแชนแนลของตนเองใน YouTube เพราะนอกจากเขาแล้วยังมี Dwayne The Rock Johnson และ Will Smith ที่ต่างก็อัพโหลดวิดิโอของตนเองลงบน Youtube อย่างสม่ำเสมอ (ล่าสุด Will Smith ก็เข้าไปร่วมแจมใน YouTube Rewind ประจำปี 2018 ที่ล่าสุดกลายเป็นวิดิโอที่มียอด Disklike สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ YouTube ไปแล้ว) จึงเป็นเรื่องน่าติดตามว่านักแสดงตลกรายนี้จะอัพโหลดวิดิโอของตนเองได้น่าดูและน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนในอนาคต 

เครดิต: PCGamer
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้