Grand Chase บอกสาวกเตรียมตัวให้ดี หญิงสาวตาสองสีกำลังจะมา พร้อมกิจกรรมต้อนรับสาวลึกลับ

 
   ถึงเวลาตามล่ามหาสนุก ทุกๆ วัน ทุกๆ คืน กับกิจกรรมการแกะรอยสาวน้อยปริศนา เธอกำลังจะมาในสัปดาห์ข้างหน้านี้ เขาเป็นใครมาจากไหนรอติดตามได้เลย แต่ก่อนนั้นมาทำภารกิจเรียกน้ำย่อย ในช่วง 4 พฤศจิกายน ปีนี้ ลุ้นรับไอเทมดีๆ มากมาย ก็ขอให้สนุกสนานเพลินจิต ชิตลม จนถึงสถานีต่อไปทุกๆ คน
 
กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ว
ชื่อกิจกรรมที่ 1 : สาวน้อยปริศนา เธอมาใบ้…. ความเป็นมา
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 4 – 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : กิจกรรมนี้ไม่มีอะไรสลักสำคัญ แต่อาจจะสำคัญสำหรับชาว Grand Chase ที่ชอบความเป็น Story เนื้อเรื่องเนื้อหาเกี่ยวกับเกมแกรนด์เชส เมื่อเล่นเกมไม่ว่าจะลงดันเจี้ยน ไปบู๊ PVP หรืออยู่ในหน้าจอแผนที่โลก สาวน้อยปริศนาลึกลับ เธอจะปรากฏตัวแบบสุ่มมาใบ้ความเป็นมาของตน อยากรู้ว่าเขาคือใครก็ติดตามได้ในสัปดาห์หน้า ได้รู้กันแน่นอน ^^
 
 
โอ๊ะโอ!! เขาเป็นใครหนอ เขามาจากไหน
 
ชื่อกิจกรรมที่ 2 : ภารกิจของสาวน้อยปริศนา เธอมาใช้……ให้ช่วยทำงาน
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 4 – 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : เมื่อเข้าเกมมาครั้งแรก สาวน้อยปริศนาจะขอให้เราช่วยเหลือตามหาร่องรอยความทรงจำของเธอ เนื่องจากว่าความจำเสื่อมจำอะไรไม่ได้ สำนึกดีสังคมดีชาว Grand Chase จะไม่ช่วยเหลือได้อย่างไร เราจะได้ใบภารกิจที่แจกให้ทุกทุกตัวละครใน ID เรา กดรับแล้วจะบอกให้เราไปตามหา "The Trace of Mystery” มา 3 ชิ้น เมื่อทำสำเร็จก็จะได้ปีกนกพิสดาร (มี 4 ปีก) เอาไปประดับหลัง 10 วัน
 
เควสท์ที่แจกให้ทุกตัวละครเมื่อเริ่มเข้าเซิร์ฟเวอร์
 
ร่องรอยความทรงจำของสาวน้อยปริศนา ตามหาได้ที่ Boss ทุกดันเจี้ยนหรือเข้าเกมได้วันละ 1 เม็ด
 
ปีกนกพิสดารมี 4 ปีก จำกัดเลเวล 30 ขึ้นไป สวมใส่ได้ทุกตัวละครนะจ๊ะ
 
          ได้เวลาติดตามร่องรอยสาวน้อยปริศนา พร้อมกับเฮฮาบันเทิงกับดันเจี้ยนมหาโหดนรกแตกของ Xenia กับบอส Thanatos สุดยอดเทพมารสะท้านความเชส แล้วสัปดาห์หน้ารู้แน่นอนว่าเธอคือใคร อัพเดตกันให้ไวแล้วเข้าไปมันส์ฉับพลันทันที โอ้ว Grand Chase  มันยอดมาก

ข่าวจาก : http://gc.funbox.co.th/WebGCBackOffice/frmGCNewsDetails.aspx?newsID=149

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้