วงในเผย Kingdom Hearts 4 อาจได้ฤกษ์วางขายในปี 2025

หลังจากที่ห่างหายไปเนิ่นนานนับตั้งแต่ภาคสามวางจำหน่าย ล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลจากแหล่งข่าววงในหลุดออกมาอีกแล้วว่าเกม Kingdom Hearts 4 อาจได้ฤกษ์วางจำหน่ายในปี 2025 หรือก็คือปีหน้านี้ค่ะ

Kingdom Hearts 4

อ้างอิงจากผู้ใช้ X/Twitter นาม DanielRPK ที่เคยปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกม Sonic Frontiers ภาคต่อได้อย่างถูกต้อง ดูเหมือนว่า ณ ขณะนี้ ตัวเกมในซีรีส์ Kingdom Hearts ภาคใหม่จะกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพัฒนามาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และมีกำหนดการจะออกวางจำหน่ายในปีหน้า หรือก็คือปี 2025 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่เคยมีการประกาศเปิดตัวไปเมื่อช่วงปี 2022 ค่ะ

แม้จะยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมถูกเผยออกมามาก แต่ที่ทราบก็คือตัวเกมจะพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 และเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นจุดเรี่มต้นของเนื้อเรื่องภาค “Lost Master” รวมถึงมีฉากหลังเป็นเมือง Quadratum ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโตเกียว นอกจากนี้ ระบบเกมเพลย์ก็จะกลับไปใช้ลูกเล่นแบบปากัวร์และ Reaction Commands ที่เคยปรากฎใน Kingdom Hearts II ค่ะ

Kingdom Hearts 4

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลในส่วนนี้ก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น จะเป็นจริงหรือไม่ ยังต้องรอทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Square Enix ยืนยันมาอีกทีค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamespot.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้