ห้ามพลาด Valiant เกาหลีเปิดทดสอบ CBT 2 ใครอยากเล่นสมัครด่วนแค่ 15 พฤษภานี้เท่านั้น

     หลังจากที่เปิดให้ทดสอบ CBT รอบ 1 กันไป เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง MGame ก็วางกำหนดการเปิด CBT รอบ 2 ของเกม Valiant  มาแล้วครับ ในวันที่ 11 – 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

    ใน CBT รอบ 2 นี้ ใช้ชื่อว่า "Valiant Burning Test" ซึ่งในการทดสอบครั้งนี้จะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเติมขึ้นมาจากครั้งที่แล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดันเจียนต่อสู้กับมอนสเตอร์ (PVE: Player vs Environment) ดันเจียนโคลอสเซียมต่อสู้ 4:4 (PVP: Player vs Player) ระบบการเล่นปาร์ตี้ (User Party Play) ระบบ Item Extraction เป็นต้น
 
สำหรับเกม Valiant เป็นเกมแนว Side/Vertical scrolling หรือก็คือคล้ายๆ กับ Dragonica ที่จะเน้นแนวการเคลื่อนไหวของตัวละครในมุมแนวนอนเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีระบบที่เรียกว่า Quick Change System ที่ช่วยในการหยุดใช้สกิลแล้วสามารถใช้สกิลต่อได้เลย และ Finnishing System ที่ไว้ใช้จบท่าต่อสู้ เช่น เมื่อใช้ดาบแทงมอนสเตอร์ไปแล้ว ยังใช้ดาบกระสวกตัวมันให้เลือดไหลออกมาได้เรื่อยๆ
 
 
คุณ Lee Won Jea หัวหน้าทีมพัฒนาของ Valiant กล่าวถึงการทดสอบครั้งนี้ว่า "การทดสอบครั้งนี้เราจะเน้นที่ดันเจียนทั้ง 2 อันครับ โดยจะเราจะพยายามทำให้มอนเตอร์โจมตีได้อย่างลื่นไหล ซึ่งเราพยายามให้ผู้เล่นสนุกกับเกมมากที่สุดครับ"
 
น่าสนใจมากๆ เลยนะครับกับ Valiant ที่เตรียมระบบใหม่น่าเล่นๆ แบบนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากเล่นแล้วล่ะก็ สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://valiant.mgame.com/ (ภาษาเกาหลี) และถ้าสนใจอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าร่วมข่าวเกม Valiant ของ OS ที่ http://game.online-station.net/valiant/ ได้เลยครับ ^^
 
 
 
 
 
 
 
 

หมายเหตุ : ภาพถ่ายจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ให้ทดสอบเกมภายในงาน G-Star

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้