171 เกม Open-World สไตล์ GTA ฉบับประเทศบราซิลประกาศลงเครื่องคอนโซล

171 เกม Open-World สไตล์ GTA ฉบับประเทศบราซิลประกาศลงเครื่องคอนโซล

    171 เกมแนว Open-World จากผู้พัฒนา Betagames Group ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมซีรีส์ GTA แต่จะมีเนื้อหาอยู่ในเมืองของประเทศบราซิลแบบสมมติ ได้ถูกผู้พัฒนาประกาศออกมาแล้วว่านอกจากจะลงบน PC(Steam) แล้ว จะนำเกมนี้ไปลงให้กับ Xbox Series X/Xbox One/PS4/Nintendo Switch ด้วย ส่วนเครื่อง PS5 นั้นก็มีแผนที่จะนำไปลงด้วยเช่นกัน แต่ต้องรอการอนุมัติจาก Sony Interactive Entertainment เสียก่อน

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1269370/171PrAlpha/

    171 เป็นเกมที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่เมืองอันกว้างใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเมืองในประเทศบราซิล ทำให้สภาพแวดล้อมต่างๆในเกมดูเหมือนกับว่าเป็นบราซิลจริงๆ และผู้เล่นก็สามารถนำอาวุธที่หาได้ในเมืองมาใช้ยิงเล่น หรือจะไปแย่งรถที่เห็นอยู่ตามท้องถนนมาขับก็ได้ แต่ว่าการกระทำที่มีความรุนแรงในเกมนี้จะส่งผลกระทบตามมาในภายหลัง และจะถูกเพ่งเล็งจากทั้งตำรวจ กับผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นด้วย

    ซึ่งระบบการเล่นเบื้องต้นของเกมนี้ รวมไปถึง UI ต่างๆ ค่อนข้างคล้ายกับ GTA ของผู้พัฒนา Rockstar อยู่พอสมควร ถ้าจะมีสิ่งที่แตกต่างก็เห็นมีแค่เมืองที่มีบรรยากาศแบบบราซิลเท่านั้น และเวลาที่เล่นแบบเถื่อนๆผู้เล่นก็น่าจะพูดได้อย่างเต็มปากด้วยว่า “ที่นี่บราซิล”

    ทางด้านกำหนดวันวางจำหน่ายนั้นในเบื้องต้นยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ได้เปิดรอบ Pre-Alpha ให้ชาวบราซิลได้ลองเล่นกันแล้ว และตัวเกมในตอนนี้เกมนี้จะรองรับแค่ภาษา Portuguese – Brazil เท่านั้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าผู้พัฒนาจะเพิ่มภาษาอื่นมาให้ในอนาคตด้วยหรือเปล่า

Open-World

Open-World

Open-World

171 เกม Open-World สไตล์ GTA ฉบับประเทศบราซิลประกาศลงเครื่องคอนโซล

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/09/30/102596.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้