Heavenly Bodies เกม Simulation ที่ให้คุณได้ปล่อยตัวปล่อยใจในห้วงอวกาศ เตรียมลง Switch

Play Video

ถึงเวลาของชาว Switch แล้ว!? เมื่อล่าสุด Heavenly Bodies เกม Simulation อินดี้สุดฮา จาก 2pt Interactive ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายตัวเกมบน Switch ผ่าน Nintendo eShop ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 นี้ หลังจากที่ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน PS5, PS4, Xbox Series, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ไปก่อนหน้านี้แล้ว

Heavenly Bodies

ชูไม้ ชูมือของนักบินอวกาศจากยุค 1970s แล้วทำการผลัก, ดึง และบิดไม้บิดมือในเกม Physically Simulated ที่นำเสนอฉากหลังเป็นห้วงอวกาศ สถานที่ไร้ซึ่งแรงโน้มถ่วง ไม่มีอะไรคงที่ ไม่มีอะไรมั่นคง และไม่มีอะไรที่ง่าย…

Heavenly Bodies เป็นเกมที่มาในธีมอวกาศอันไร้แรงดึงดูด ซึ่งสามารถเล่นได้ 1-2 คน และถ้าเป็นบน Steam ก็สามารถใช้ Remote Play Together เพื่อเล่นกับเพื่อนได้ โดยผู้เล่นจะต้องปฏิบัติงานอยู่ที่สถานีอวกาศ ไม่ว่าจะทำความสะอาด ซ่อมนู่นนี่นั่น หรือแม้แต่การปลูกพืช

ส่วนจุดเด่นของเกมนี้ก็คือผู้เล่นจะสามารถควบคุมได้แค่ “มือกับแขน” ของตัวละครเท่านั้น ไม่ใช่การควบคุมแบบทั้งตัวที่สะดวกสบายเท่าไหร่นัก ทำให้การหยิบจับสิ่งของ หรือแม้แต่การเคลื่อนไหวนั้นวุ่นวายเอามาก ๆ และถ้าหากนำมาเล่น 2 คน ความป่วนก็จะยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก…

ซื้อ Heavenly Bodies บน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้