รวม 5 เกม Steam ขายดีประจำสัปดาห์ บอกเลยงานนี้ต้องกดซื้อ!

รวม 5 เกม Steam ขายดีประจำสัปดาห์ บอกเลยงานนี้ต้องกดซื้อ!

Steam

กลับมาสู่การจัดอันดับ 5 เกม Steam ขายดีประจำสัปดาห์กันอีกครั้ง ซึ่งต้องขอบอกว่าเกมที่ขึ้นแท่นขายดีที่สุด ไม่ได้เป็นเกมที่ใช้งบพัฒนาเป็นพันล้านหรือใช้ทีมพัฒนาเป็นร้อยๆ คน แต่กลับเป็นเกมอินดี้ฟอร์มดีที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ ส่วนจะเป็นเกมไหนเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ลำดับที่ 5 Sea of Thieves
ราคา:
469 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

ตัวเกม Sea of Thieves จะพาผู้เล่นไปรับบทเป็นโจรสลัดที่จะออกไปผจญภัยตามล่าหาสมบัติ พร้อมกับร่วมมือหรือเข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อมุ่งสู่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ตัวเกมมีภารกิจให้เลือกทำมากมาย ตัวเกมรองรับระบบการเล่นเดี่ยว, PvP ออนไลน์ และเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้อีกด้วย


ลำดับที่ 4 Hades
ราคา:
255.20 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 25 กันยายน 2563)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นเจ้าชายแห่ง Underworld ที่มาพร้อมอาวุธที่ทรงอำนาจในการทำลายเหล่าปีศาจที่หลุดออกมาจากนรก จุดเด่นอยู่ที่รูปแบบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลาย ภาพกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ ตัวเกมได้รับคะแนนจากสื่อเว็บไซต์เกมชั้นนำมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยที่น่าลิ้มลองครับ


ลำดับที่ 3 Medieval Dynasty
ราคา:
335.20 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 25 กันยายน 2563)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ภายในเกม Medieval Dynasty คุณจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มช่วงสมัยยุโรปยุคกลางที่จำเป็นต้องพัฒนาทักษะความสามารถเพื่อเป็นผู้นำชุมชน ตัวเกมมีระบบกลางวัน-กลางคืน, การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและฤดูกาล, ระบบการคราฟอุปกรณ์ อาวุธ เครื่องมือต่างๆ ทุกการตัดสินใจมีผลต่อระบบการเล่นของตัวเกม


 

ลำดับที่ 2 Fall Guys: Ultimate Knockout
ราคา:
289 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam
Fall Guys: Ultimate Knockout จัดเป็นเกมเอาตัวรอดแบบฮาๆ ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมโชว์ โหด มันส์ ฮา คุณจำเป็นต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อเข้ารอบ แต่มันไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เพราะจำเป็นต้องคอยหลบหลีกสิ่งกีดขวางและอุปสรรคต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแห่งความหัวร้อนจริงๆ ครับ


 

ลำดับที่ 1 Among Us
ราคา:
99 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

ช่วงเวลา 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีเกมไหนที่จะร้อนแรงเท่ากับ Among Us อีกแล้ว เป็นเกมในกระแสที่โด่งดังไปทั่ว ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะตัวเกมนั้นมีรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและที่สำคัญเหล่าสตรีมเมอร์เล่นกันมากมาย จึงทำให้เกมนี้กลับมาปังอีกครั้ง และขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam ในสัปดาห์นี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย


 

Steam

และนี่ก็เป็น 5 เกม Steam ขายดีประจำสัปดาห์ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ได้ลองเล่นเกมเหล่านี้มาบ้างแล้วก็สามารถโพสต์เล่าประสบการณ์กันได้นะครับ

รวม 5 เกม Steam ขายดีประจำสัปดาห์ บอกเลยงานนี้ต้องกดซื้อ!

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้