WRC9 ลิขสิทธิ์การแข่งขันแท้จาก FIA สมจริงกว่าที่เคยบน PC, Xbox One และ PlayStation 4

WRC9 ลิขสิทธิ์จาก FIA สมจริงกว่าที่เคย บน PC, Xbox One และ PlayStation 4

WRC9 - PC

สายแข่งแรลลี่ออกลุยสนามได้แล้ววันนี้กับ WRC9 ลิขสิทธิ์การแข่งขันแท้จาก FIA สมจริงกว่าที่เคยบน PC, Xbox One และ PlayStation 4

WRC9 (World Rally Championship) การแข่งขันแรลลี่ลิขสิทธิ์แท้จาก FIA กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสมจริงกว่าที่เคยมีด้วยระบบฟิสิกส์ใหม่และสนามการแข่งขันมากกว่า 100 สนามใน 15 ประเทศทั่วโลกและมีการเพิ่มรถแข่งแรลลี่ในตำนานกว่า 15 คัน เช่น Ford Escort MK II ปี 1973, Audi Quattro A2 ปี 1984.

WRC9 - FIA - PS4 - 2

WRC 9 ยังมาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบใหม่ 2 โหมดเพิ่มความสนุกให้แก่การเล่นที่สมจริงขึ้นด้วยโหมดสำหรับเป็นผู้ช่วยคนขับ ที่จะพาผู้เล่นพบประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ด้วยการบอกเส้นทางและการขับขี่ต่างๆว่าต้องใช้ความเร็วเท่าไหร่ในแต่ละสถานการณ์หรือต้องเหยียบเบรคในช่วงกิโลเมตรที่เท่าไหร่ เพื่อให้คู่หูของเราสามารถไปถึงเส้นชัยได้เร็วที่สุด และการชวนเพื่อนมาแข่งขันร่วมกันเพื่อชิงความเป็นที่ 1 ได้อีกเช่นกัน.

WRC9 - FIA - PS4 - 3

และในปี 2020 นี้ WRC 9 เป็นหนึ่งในเกมสำหรับการแข่งขัน eSports ระดับโลก พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท้าทายตัวเองสู่โลกการแข่งขันของจริงสำหรับผู้ชนะที่จะได้เข้าร่วมในโครงการ FIA Rally Star หนึ่งในโครงการคัดหาเหล่าคนรุ่นใหม่เพื่อฝึกฝนให้เป็นนักแข่งระดับมืออาชีพ.

WRC9 - FIA

WRC 9 ยังเป็นอีกหนึ่งเกมแห่งอนาคตที่จะพาผู้เล่นสัมผัสกับประสบการณ์ 4K ที่สมูธสมจริงและถูกออกแบบให้รองรับการใช้งาน SSD ที่จะทำให้การเล่นไม่ต้องรอโหลดเข้าเกมอีกต่อไป พร้อมให้เหล่านักซิ่งได้ท้าทายกันแล้ววันนี้บน PC, Xbox One และ PlayStation 4.

WRC 9 FIA World Rally Championship | PS4, PS5
https://youtu.be/AoPxekMDMuY

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://www.wrcthegame.com/
Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

WRC9 ลิขสิทธิ์จาก FIA สมจริงกว่าที่เคย บน PC, Xbox One และ PlayStation 4

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้