KRK Studio ครีเอเตอร์สายเกม สู่เส้นทางการทำเพลงฮิปฮอป ดึง UDiEX2 ร่วมงาน MV

KRK Studio ครีเอเตอร์สายเกมสู่เส้นทางการทำเพลง ดึง UDiEX2 ร่วมงาน MV

ถ้าพูดถึง KRK Studio หรือ แชมป์-ธนพล แฉล้มนงนุช หนึ่งในนักแคสเกมส์ภายใต้สังกัด Online Station ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เหล่าคอเกมคงไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าของช่อง “KRK STUDIO” และยังรวมไปถึงช่อง KRK Music, KRK Channel และ Sandis ที่มีการสร้างสรรผลงานคอนเทนต์ออกมาจนมียอดวิวรวมกันทุกช่องได้สูงถึง 1,122,689,181 วิว จากความมุ่งมั่นในการผลิตผลงานอย่างต่อเนื่องจากจุดเริ่มต้นที่มียอดวิวเพียงหลักพัน

UDiEX2

จุดเริ่มต้นที่ความชอบในการเล่นเกม และ ต่อยอดเป็นความสำเร็จ แชมป์ถือเป็นนักแคสเกมอีกคนที่มีความสามารถและความคิดสร้างสรรหากใครติดตามอยู่เป็นประจำจะได้รับความบันเทิงจากคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งแคสเกม, แกล้งแฟน, ร้องเพลง, หรือ การทำหนัง ผลงานที่สร้างชื่อให้กับแชมป์ คือ การนำเกมMindCraft มาประยุกต์ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง ให้ออกมาในรูปแบบบันเทิงต่างๆ เค้าสร้างเนื้อเรื่องให้กับตัวละคร NPC ที่ชื่อว่า “แซนดิส” ให้เหมือนมีตัวตนอยู่จริงๆ สำหรับซี่รี่แซนดิสนี้มีมากกว่า 230 ตอน ถือเป็นผลงานที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนแชมป์ตัดสินใจเปิดช่อง “Sandis” เพิ่มเพื่อซีรี่นี้เลยทีเดียว

Minecraft รักเพื่อนบ้าน
https://youtu.be/D3u4EQtRcQ0

ด้วยความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดนิ่งจากการแคสเกมสู่เส้นทางการทำเพลงฮิปฮอป แชมป์ต่อยอดความชื่นชอบในเสียงเพลงด้วยการลองผลิตผลงานเพลงออกมาในนาม “KRK Music” เปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลง “ขอสักที” ก็ทำยอดวิวได้มากถึง 4 ล้านวิว ทำให้แชมป์ตัดสินใจที่จะทำเพลงในสไตล์ฮิปฮอปของตัวเองออกมาอย่างต่อเนื่อง และ เพิ่งปล่อยเพลงล่าสุดที่แต่งเองร่วมกับ N/A ในชื่อว่า “ไม่รักค่อยบอก – N/A Ft.KRK” ที่ได้เหล่าคนดังในโลกออนไลน์มาร่วมงาน MV ด้วยทั้ง N/A, UDiEX2 รวมถึงคนรู้ใจ NiNoey Popular ที่ตอนนี้ยอดวิวไต่ระดับขึ้นมาเกือบ 2ล้านวิวแล้ว เป็นเพลงที่ต้องการสื่อสารเรื่องราวของวัยรุ่นที่สมัยนี้ที่รักกันง่ายๆผ่านโลกออนไลน์ มันอาจจะเป็นความรักที่ไม่มั่นคง และจบลงด้วยความที่ไปด้วยกันไม่ได้ โดยหวังว่าทุกคนจะชอบกับเนื้อหาของเพลงนี้ และอยากให้เป็นเพลงที่เตือนสติของ วัยรุ่นสมัยนี้ว่า อย่ารักคนแค่วันสองวัน ให้ดูกันไปยาวๆ

ครีเอเตอร์ - OnlineStation

แชมป์พูดถึงเนื้อเรื่องของมิวสิควิโอและการร่วมงานกับ N/A, UDiEX2 ไว้ว่า “สำหรับ MV เป็นเนื้อเรื่องของการที่คนเราคบกับแฟนมาหลายปีแต่แพ้คนใหม่ที่มาไม่กี่วัน ผ่านทาง IG หรือโลกออนไลน์ และ การได้ร่วมงานกับ N/A , UDiEX2 นั้นราบรื่นมากครับเพราะทุกคนเป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์มาไม่น้อย เวลาถ่ายทำเลยง่าย แถมแฟนๆ จะได้เห็นความสามาถในการแสดงอารมณ์ท่าทางของ UDiEX2 ที่พวกเราไม่เคยเห็นมุมนี้มาก่อน รวมถึงความตั้งใจของทุกคนที่ทำให้เพลงนี้เกิดขึ้นมาได้”

ติดตามชมมิวสิควิดิโอ “ไม่รักค่อยบอก – N/A Ft.KRK” โดย KRK Music ได้ที่ https://youtu.be/n4hnwj040qs

สุดท้ายแชมป์ฝากเคล็ดลับความสำเร็จทั้งสายเกมและสายเพลงไว้ว่า “เคล็ดลับคือความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เอาสิ่งที่ชอบมาเป็นพลังในการสร้างสรรคผลงาน ใฝ่หาความรู้ใหม่ๆ ทดลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ไม่ปิดกั้นว่าทำไม่ได้ ขอแค่ให้ได้ลงมือทำบางครั้งเราอาจจะค้นพบความสามารถที่ซ่อนอยู่ เหมือนที่ปัจจุบันแชมป์นอกจากแคสเกมแล้ว ยังพากย์การ์ตูน ร้องเพลง เขียนบทหนัง ได้ ทั้งๆที่ชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะทำได้ อย่ากลัวในสิ่งที่ยังไม่ได้ลงมือทำ”

UDiEX2 - KRK Studio - 3
KRK Studio - 4

สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงสไตล์ KRK ก็ติดตามฟังเพลงที่ปล่อยออกมาแล้วได้ที่ “KRK Music” และยังมีเพลงใหม่มาให้ติดตามตลอดทุกเดือน

สำหรับใครที่อยากทำตามความฝันของตัวเอง ทางสังกัด Online Station Influencer Network  พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ๆ สมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q

KRK Studio ครีเอเตอร์สายเกมสู่เส้นทางการทำเพลง ดึง UDiEX2 ร่วมงาน MV

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้