Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!

กรุงเทพฯ, 5 เมษายน 2567Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม เอนเตอร์เทนเมนต์ และการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตจากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ XG เกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอปและ R&B ประกาศปล่อยซิงเกิลคอลแลบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘UNDEFEATED’ สำหรับทัวร์นาเมนต์ VALORANT Champions Tour Pacific (VCT Pacific) 2024!

UNDEFEATED มีกำหนดการปล่อยทั่วโลกบนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในวันที่ 12 เมษายน และมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการจะออกอากาศทางช่อง YouTube ของ VCT Pacific

โดย UNDEFEATED เป็นการคอลแลบกับวงการเกมครั้งแรกของ XG ภายหลังการประกาศปล่อยซิงเกิล ‘WOKE UP’ ของวง ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ JAKOPS (SIMON) ผู้อำนวยการผลิตของ XG เป็นผู้ดูแลโปรดักชันโดยตรง และผสมผสานความมั่นใจและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ XG ให้กับเพลงนี้

แฟน ๆ ของ XG และ VCT Pacific จะได้ฟังบทเพลงที่ถ่ายทอดข้อความสร้างแรงบันดาลใจ “การมุ่งคว้าชัยชนะอย่างไม่เกรงกลัวในทุก ๆ ครั้ง” โดยจะมาพร้อมไลน์เบสสุดแน่น คอมโพสิชันกลองแบบมินิมอล และเสียงสังเคราะห์ชวนฝัน จากการถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงอันแสนโดดเด่นของเหล่าสมาชิกวง XG เพลงนี้จึงพร้อมที่จะเติมพลังใจให้กับทุกคนที่กล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย

“เราตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสคอลแลบกับ XG เพื่อสร้างสรรค์ UNDEFEATED สำหรับ VCT Pacific” Jake Sin หัวหน้าฝ่าย VALORANT Esports APAC จาก Riot Games กล่าว “เราหวังว่านอกจากเพลงนี้จะช่วยเติมสีสันให้กับ VCT Pacific ซีซั่นที่แสนเร้าใจแล้ว มันยังจะช่วยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เรามีต่อคอมมูนิตี้ของผู้ที่หลงใหลในตัวเกมของเราอย่างแท้จริง ตลอดเวลาที่ผ่านมา ความรักและการสนับสนุนจากแฟน ๆ ของเรา คือแรงผลักดันที่ทำให้เราพยายามแสวงหาแนวทางการแสดงออกที่มีความสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับ XG เพื่อสร้างสรรค์เพลงแสนพิเศษ และหวังว่าแฟน ๆ ทั้งในภูมิภาคและทั่วโลก จะสนุกไปกับเพลงนี้เหมือนกันกับเรา”

JAKOPS (SIMON) ผู้อำนวยการสร้างของ XGALX แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการคอลแลบครั้งนี้ว่า “ผมต้องการมอบอารมณ์ที่ลึกซึ้งและความตื่นเต้นเร้าใจให้กับเหล่าผู้เล่น VALORANT ทั่วโลก รวมถึงทุกคนที่รักในเสียงดนตรี ในระหว่างที่อำนวยการสร้าง ‘UNDEFEATED’ เป้าหมายของผมคือการถ่ายทอดจิตวิญญาณของความ ‘ไร้พ่าย’ ให้กับเหล่าผู้ฟัง ซึ่งตรงกันกับชื่อเพลง จากการคอลแลบในครั้งนี้ ผมหวังว่าแฟน ๆ รวมถึงเหล่า ALPHAZ และผู้เล่นทุกคน จะได้โอบกอดจิตวิญญาณแห่งความฝัน ความท้าทาย และความไม่ยอมแพ้ในการแข่งขันเอาไว้ เช่นเดียวกันกับ XG ผมเชื่อว่าความพยายามของศิลปินขณะอยู่บนเวที กับความมุ่งมั่นและความพยายามของเหล่าผู้เล่นที่ต้องการคว้าชัยชนะในการแข่งขันนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งเดียวกัน เช่นเดียวกันกับ XG และตัวผม ผมหวังว่าความมุ่งมั่นอันแสนแน่วแน่ในการก้าวไปข้างหน้า แม้ว่าหนทางจะเต็มไปด้วยอุปสรรค จะได้รับการถ่ายทอดไปถึงทุกคน นอกจากนี้ ผมหวังว่าการคอลแลบครั้งนี้จะเป็นของขวัญที่แสนพิเศษ รวมถึงการสนับสนุนซึ่งกันและกันที่ต้องอาศัยดนตรีเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดไปยังแฟน ๆ ทั่วโลก ใน VALORANT Champions Tour Pacific League”

VCT Pacific เป็นหนึ่งในสี่ลีกระดับนานาชาติในโครงสร้างการแข่งขัน VALORANT Esports ที่รวมถึง VCT Americas, VCT EMEA และ VCT CN ด้วย เหล่าโปรทีมจะต้องต่อสู้กันในลีกระดับนานาชาติของตัวเอง เพื่อรับสิทธิ์ในการผ่านเข้ารอบไปสู่อีเวนต์ VCT ระดับโลก ซึ่งได้แก่ Masters และ Champions

หลังจากที่ทั้ง VCT Pacific Kickoff และ Masters Madrid จบลงไปแล้ว เหล่าทีม VCT Pacific จึงอยู่ระหว่างการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้น Stage 1 ของซีซั่น ซึ่งพวกเขาจะได้ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงโอกาสในการเป็นตัวแทนของภูมิภาค ในอีเวนต์ระดับโลกครั้งที่สองของปี Masters Shanghai Stage 1 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 12 พฤษภาคม ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เดิมพันจะสูงยิ่งขึ้นใน Stage 2 ซึ่งทีมต่าง ๆ จะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงโอกาสในการเข้าร่วม VCT Champions 2024 ที่ถือเป็นจุดสูงสุดของอีสปอร์ต VALORANT ซึ่งทีมต่าง ๆ จะต้องห้ำหั่นกันเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์โลก


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้