Official! ป็อกบา เปิดตัวทีมใหม่ซบ Verdansk F.C. ทีมบอลสมมติใน Call of Duty: Warzone

Official! ป็อกบา เปิดตัวทีมใหม่ซบ Verdansk F.C. ทีมบอลสมมติใน Call of Duty: Warzone

 

Call of Duty: Warzone

 

Official! ป็อกบา เปิดตัวทีมใหม่ซบ Verdansk F.C. ทีมบอลสมมติใน Call of Duty: Warzone – หลังออกมาบอกใบ้เมื่อวาน (12 สิงหาคม) ว่า “Tomorrow” ให้ผู้ติดตามบัญชีทวิตเตอร์กว่า 7.5 ล้านคน (โดยเฉพาะแฟนแมนยูฯ) ได้ตื่นตูมว่าเจ้าตัวจะประกาศอะไร ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมต่อสัญญาใหม่ทว่าก็ยังถูกโยงเรื่องย้ายทีมอยู่เนืองๆ วันนี้ในที่สุด “พอล ป็อกบา” มิดฟิลด์ตัวตัดผมดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกทีมชาติฝรั่งเศส และห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ออกมาคลายข้อสงสัยด้วยการประกาศตัวเข้าร่วมทีม Verdansk F.C. ชนิดที่เล่นเอาแฟนบอลที่ตื่นมาเจอต้องอุทานไปตามๆ กันว่า “อะไรกันครับเนี่ย?” แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ภาษาที่สุภาพแบบนี้…

 

 

ซึ่งก็ไม่ต้องงงไปเพราะนี่คือ 1 ในแผนการโปรโมต Call of Duty: Warzone Season 5 ของทาง Activision ครับ โดย 1 ในฟีเจอร์สำคัญที่ได้รับการอัพเดตเข้ามาใน Season นี้ก็คือการเปิดแมพใหม่อย่างสนามฟุตบอล Acropolis Arena (ซึ่งถอดแบบอ้างอิงมาจากรังเหย้าของทีม Shakhtar Donetsk จากยูเครน) มาให้ผู้เล่นได้เข้าไปวิ่งไล่ยิงกันในสนามนั่นเอง โดยทีมที่ใช้สนามนี้เป็นรังเหย้าในเนื้อเรื่องของ Warzone ก็คือทีม Verdansk Spark หรือ Verdansk F.C. ทีมที่พี่ป็อกของเราเข้าร่วมนี่แหละ และไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้เราอาจเห็นทีมนี้เซ็นคนดังๆ เข้าทีมเพิ่ม ตามแผนโปรโมทจากทาง Activision ก็เป็นได้ครับ

 

 

สรุปกันอีกครั้งก็คือทั้งหมดทั้งมวลเป็นแผนโปรโมทเกม Call of Duty: Warzone Season 5 ของ Activision ซึ่งเป็นเกมเล่นฟรีแต่กินพื้นที่ฮาร์ดดิสค์ไม่ใช่น้อย ส่วน Verdansk F.C. ก็เป็นทีมฟุตบอลสมมติภายในเกมนั่นเอง ดังนั้นแล้วแฟนๆ แมนยูฯ ก็ไม่ต้องงง ส่วนการต่อสัญญาของพี่แกกับสโมมรจริงๆ นั้นก็ยังต้องรอต่อไป ช่วงนี้ก็ไปตามดีลซานโช่กันต่อเถอะเนอะ! 

 

แถม Loadout ในเกมที่พี่ป็อกบอกใช้เป็นเป็นประจำ

Primary weapon: The Glitch Bruen MK9
Secondary weapon: Open Season Kar98k
Lethal: C4
Tactical: Heartbeat sensor
Perks: E.O.D., Overkill, Tracker

 

ที่มา: https://www.forbes.com/sites/mattgardner1/2020/08/12/call-of-duty-warzone-season-5-signs-french-soccer-star-paul-pogba/#62714c802e0b

 

Official! ป็อกบา เปิดตัวทีมใหม่ซบ Verdansk F.C. ทีมบอลสมมติใน Call of Duty: Warzone

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้