ข่าวลือ! Call of Duty ภาคใหม่ในปีนี้จะมีโหมดเนื้อเรื่องแบบ Open World ด้วย

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่าเกม Call of Duty ภาคใหม่ในปีนี้จะมีชื่อว่า Call of Duty Black Ops Gulf War ที่จะมีเนื้อเรื่องเล่าถึงสงครามอ่าวในปี 1991 และจากข้อมูล (ลือ) รอบล่าสุดได้เผยว่าตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องแบบ Open World ด้วย

Call of Duty

โดยทางเว็บไซต์ insider-gaming.com ได้เผยว่า Call of Duty Black Ops Gulf War ไม่ใช่เกมภาคแรกที่มีเนื้อเรื่องแบบ Open World เนื่องจากระบบนี้ถูกใส่ไว้ในโหมดเนื้อเรื่องของ Modern Warfare 3 มาก่อนหน้านี้แล้ว แหล่งข่าววงในยังเผยว่าโหมดเนื้อเรื่องของ Gulf War นั้นแตกต่างจาก Modern Warfare 3 และมีความเป็นโลกเปิดคล้ายกับเกมในซีรีส์ FarCry โดยผู้เล่นสามารถใช้ยานพาหนะในการเดินทางหรือใช้การเดินทางแบบรวดเร็วผ่านระบบ Fast Travel แต่ก็ยังคงมีภารกิจแบบเส้นตรงรวมอยู่ด้วย

Call of Duty

โดยในโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะถูกพัฒนาโดย Raven Software ส่วนโหมดผู้เล่นหลายคนและโหมดซอมบี้จะพัฒนาโดย Treyarch เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครในซีรีส์ Black Ops บางตัว รวมถึง Adler ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมของคุณ ทั้งนี้ Call of Duty Black Ops Gulf War คาดว่าจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ ถือเป็นเกมที่หกในซีรีส์ Black Ops

แปลและเรียบเรียงจาก
https://insider-gaming.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้