Black Desert อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคมนี้

Black Desert อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม

1

เทศกาลฤดูร้อนยังคงดำเนินต่อไปพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

เทศกาลฤดูร้อนยังคงดำเนินควบคู่ไปกับกิจกรรมพิเศษมากมายในโลกของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยกิจกรรมเหล่านี้จะมอบไอเทม และรางวัลมากมายให้แก่นักผจญภัยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

คณะละครจรัสแสงกลับมาเยือนโลก Black Desert แล้ว เมื่อนักผจญภัยกำจัดมอนสเตอร์จะได้รับ “เหรียญตราทองคำอิมพ์” ส่วนนักผจญภัยที่สำเร็จภารกิจท้าทายจะได้รับ “เหรียญตราคณะละครจรัสแสง” ซึ่งสามารถรับได้จากเควสพิเศษเช่นกัน สำหรับเหรียญตราคณะละครจรัสแสงสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้ เช่น คำแนะนำของบาลค์ และกล่องระยิบระยับของชาคาทู 

เพื่อเฉลิมฉลองฤดูร้อน กิจกรรม ‘ภารกิจท้าทายเวลาที่ชุมฉ่ำ’ จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เพื่อมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับนักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมภายในระยะเวลากิจกรรม โดยจะได้รับไอเทม อย่างเช่น กล่องน้ำยาวิเศษระดับสูง และคัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์ตามระยะเวลาที่เชื่อมต่อเกม 

ยิ่งไปกว่านั้น Pearl Abyss ยังเปิดตัว “Pearl Abyss Store” เว็บไซต์โกลบอลอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดให้นักผจญภัยสามารถเลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับเกมได้ และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวนี้ จะมีการลดราคาพิเศษ 50% นาน 2 สัปดาห์ รวมถึงแจกคูปองภายในเกมด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้