Black Desert จาก Pearl Abyss ได้รับรางวัล “Best MMO of the Year”, “Best Mobile MMO”, “Best MMO Expansion”

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Black Desert และ Black Desert Mobile ชนะรางวัล “Best MMO of the Year,” “Best Mobile MMO” ตามลำดับจากงาน “2023 Player’s Choice Awards” ของเว็บไซต์ MMORPG.com

อัพเดตล่าสุดอย่าง ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ยังได้รับรางวัล “Best MMO Expansion” รวมเป็นทั้งหมด 3 รางวัล ที่ Black Desert ได้รับในปีนี้

MMORPG.com คือเว็บไซต์ที่รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับเกม MMO ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ โดยในทุกๆ ปีจะจัดทำผลสำรวจจากผู้เล่นเพื่อเลือกเกมที่ดีที่สุดในแต่ละประเภท

Black Desert ได้รับรางวัลจากการอัพเดตมากมายตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการมาถึงครั้งแรกของ อาชีพฝาแฝดใน Black Desert และพื้นที่ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศเกาหลีอย่าง ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางไปทั่วโลก

จาก 7 ผู้เข้าชิง Black Desert Mobile ได้รับรางวัล “Best Mobile MMO” จากเสียงโหวตของผู้เล่นกว่า 78% ทำให้ปีนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ได้รับรางวัลนี้ นอกจากนี้เว็บไซต์ MMORPG.com ยังชื่นชมในส่วนของเนื้อหาที่หลากหลายซึ่งรวมไปถึง ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ ภูเขาหิมะนิรันดร์ และอาชีพใหม่ๆ มากมายที่ถูกเพิ่มเข้ามา’

ในส่วนของ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ที่ได้รับรางวัล “Best MMO Expansion” เว็บไซต์ MMORPG.com ได้พูดถึงเนื้อหานี้ว่า “ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคราชวงศ์โชซอน ที่ไม่ได้เหมือนเพียงแค่เป็นพื้นที่ใหม่ แต่เป็นเหมือนกับจดหมายรักที่ส่งให้กับประเทศเกาหลีมากกว่า”

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Player’s Choice Awards 2023 ของ เว็บไซต์ MMORPG.com เพิ่มเติมได้ ที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้