Pearl Abyss เตรียมสร้างความประหลาดใจให้กับนักผจญภัยใน Black Desert ที่งานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงประจำปีของ Black Desert งานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ โดยจะเป็นงานสำหรับทั้งเวอร์ชั่น PC และ มือถือ โดยจะมีขึ้นที่เขตกวางเมียง ประเทศเกาหลีใต้ในระหว่างวันที่ 16 และ 17 ธันวาคมนี้

นักผจญภัยจากทั่วโลกจะได้พบกับข่าวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย รวมไปถึงแผนการพัฒนาของผู้พัฒนา แพลนการอัพเดตหลัก และเปิดเผยเนื้อหาต่างๆ ผ่านทางการไลฟ์สตรีมทางช่อง Youtube ทางการโดยจะมีตารางการออกอากาศดังนี้

● Black Desert – Thailand: วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 13.00 น.
● Black Desert Mobile: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 16.30 น.

โดยก่อนที่จะถึงงานเลี้ยงคาลเพออน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีกิจกรรมมากมายเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับนักผจญภัย ในระหว่างวันที่ 15 พ.ย. – 6 ธ.ค. นักผจญภัยจะมีโอกาสได้รับ “[กิจกรรม] เหรียญตราคาลเพออนแห่งการท้าทาย” เพื่อใช้ในการรับของรางวัลอันมีค่ามากมายไม่ว่าจะเป็น หัวใจของเบลล์, หัวใจของกามอส, และ หินครอน 2,000 อัน ตามจำนวนเหรียญตราที่นักผจญภัยมีอยู่

ถึงแม้ว่านักผจญภัยจะไม่ได้รับของรางวัลที่กล่าวไว้ข้างต้น นักผจญภัยยังสามารถได้รับ “[กิจกรรม] เหรียญคาลเพออนปลุกใจ” ที่ใช้เพื่อแลกรับของรางวัลที่มีมูลค่ามหาศาลอย่าง ค้อนไร้เล่ห์เหลี่ยมของ J, ขนแห่งจินตนาการ 5 อัน, รากโกบี 200 อัน พร้อมรางวัลอื่นๆ และยังจะมีกิจกรรมมากมายในอนาคตเพื่อเฉลิมฉลองส่งท้ายปีให้กับงานเลี้ยงคาลเพออน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 ได้ทางเวปไซต์ทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Black Desert Mobile ได้ที่
● Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: sea.playblackdesert.com
● Black Desert Mobile: world.blackdesertm.com


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้