NutPinto ถ่ายทอดอารมณ์จากเหตุการณ์จริงผ่านเพลง “วันที่ดี”

NutPinto ถ่ายทอดอารมณ์จากเหตุการณ์จริงผ่านเพลง “วันที่ดี”

วันที่ดี

            NutPintoChannel นักแคสเกมแนวสยองขวัญ แนวเกมอินดี้ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 942,000 subscribe ภายใต้สังกัด Online Station  บอกเลยว่าคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นอกจากจะความชอบทางด้านเกม และทำช่อง Youtube แล้ว  ยังพ่วงพรสวรรค์ทางด้านเพลงมาอีกด้วย   ก่อนหน้านี้ หนุ่มนัทปิ่นโตเคยได้โชว์ฝีมือด้านการทำเพลงให้ทุกๆคนได้ฟังกันมาบ้างแล้ว  อย่างเพลง  เหงาเกินไป  ลมหนาว  เทศกาลดอกไม้ไฟ  และเธอคือ ซึ่งรวบรวมอยู่ในมินิอัลบัม เพลงรัก 4 ฤดู  ที่หนุ่มนัทปิ่นโตตั้งใจแต่งและร้องออกมาเพื่อถ่ายทอดความรู้สึก  เรียกได้ว่าหนุ่มนัทสลัดคราบเกมเมอร์แห่งเกมสยองขวัญอย่างสิ้นเชิง     ล่าสุดหนุ่มนัทปิ่นโตได้ปล่อย ซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอ ผลงานเพลงตัวล่าสุดอย่างเพลง “วันที่ดี” ออกมาให้แฟนๆได้ฟังและได้ชมกัน  เราลองไปฟังหนุ่มนัทปิ่นโตเล่าถึงเพลงนี้ก็ก่อนดีกว่า

“สวัสดีครับ นัทจากช่อง NutPintoChannel ครับ พูดถึงเพลง วันที่ดี  จริงๆแล้วเพลงนี้ต่างจากเพลงก่อนๆครับ มีเนื้อหาที่จริงจังมาขึ้น เราโตขึ้น เนื้อหาของเพลงก็โตขึ้น เขียนมาจากความเข้าใจหลายๆเรื่องในชีวิต แฟนๆช่องผมชอบมาปรึกษาปัญหาชีวิต หลังๆเราก็เลยเขียนเพลงส่งกำลังใจให้ทุกคน อยากจะบอกทุกคนว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต มันมีคุณค่าในแบบของมันทั้งความสุขและความทุกข์ ปะปนกันไป เหมือนมาเติมสีสันในกับชีวิต  เพียงแค่เราเข้าใจมัน  ในวันที่เรายังมีชีวิตก็อยากให้มีชีวิตเพื่อคนที่เรารัก และคนที่รักเรา  เพื่อให้กลายเป็นหนึ่งวันที่ดีที่น่าจดจำครับ  ส่วนมิวสิควีดีโอ  ผมเลือกที่จะใช้เป็นคู่พี่น้องครับ  ที่เวลามาปรึกษาผมเห็นผมเป็นพี่ชายอีกคน   มิวสิควีดีโอตัวนี้ก็ตั้งใจเล่าถึงพี่น้องที่ทั้งคู่ต่างก็ผ่านเรื่องราวที่ต้องการการเยียวยาจิตใจ  และก็ช่วยให้ผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปได้ ครับ  สุดท้ายก็อยากฝาก ช่อง NutPintoChannel อยากให้ได้ติดตามกัน ใครที่ชอบดูอะไรแปลกๆก็แวะเข้ามาชมกันได้  แล้วก็ขอฝากเพลงและ มิวสิควีดีโอ “วันที่ดี” ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ขอบคุณครับ” 

วันที่ดี

วันที่ดี

วันที่ดี

              งานนี้หนุ่มนัทยังฝากทิ้งท้ายให้แฟนๆ อย่าลืมมาร่วม กิจกรรม Cover  เพลง วันที่ดี  และได้เตรียมของรางวัลพิเศษมอบให้ด้วย ติดตามกันได้ที่ Youtube : https://bit.ly/31uRznS  และ Facebook Fanpage : https://bit.ly/3dKIfie  และสามารถฟังเพลงกันได้ที่แอปพิเคชั่น Joox : https://bit.ly/3gaSaPx  และใครที่อยากทำตามความฝันของตัวเอง ทางสังกัด Online Station Influencer Network  พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆสมัครเลย  :https://bit.ly/2TC0z5Q

NutPinto ถ่ายทอดอารมณ์จากเหตุการณ์จริงผ่านเพลง “วันที่ดี”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้