CEO เกม VALORANT ประกาศกร้าว! ไม่ให้โอกาสคนโกงซ้ำสอง

CEO เกม VALORANT ประกาศกร้าว! ไม่ให้โอกาสคนโกงซ้ำสอง

VALORANT

     เปิดมาให้เล่นทั่วโลกแล้วสำหรับเกม FPS ที่หลายคนคาดหวังจากค่าย Riot Games นั่นก็คือ VALORANT ที่เป็นเกมสไตล์ CS:GO ผสมตัวละครและการใช้สกิล ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการเล่นของเกมนี้ แต่แน่นอนเมื่อพูดถึงเกมแนว FPS สิ่งที่ตามมาก็คือคนใช้โปรแกรมโกงที่เป็นปัญหาอยู่คู่มาตลอด โดยตัวเกม VALORANT ก็หนีไม่พ้นปัญหานี้เช่นกัน

VALORANT

     แต่ล่าสุด CEO ของ Riot Games หรือที่รู้จักกันในชื่อ Nicolo Laurent ก็ได้โพสต์แสดงความมั่นใจให้กับผู้เล่นทั่วไป เกี่ยวกับประเด็นของคนใช้โปรแกรมโกง ซึ่งเขาจะไม่ให้โอกาสคนโกงเด็ดขาด!

VALORANT

     โดยภาพที่ทาง CEO ของ Riot Games ได้โพสต์นั้น เป็นข้อความที่คนโกงคนหนึ่งได้ติดต่อเขาเข้ามาว่า “เฮ้ ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้โปรแกรมโกง และได้ยินมาว่าคุณจะให้โอกาสแก้ตัวครั้งที่สอง ซึ่งวันนี้ผมก็ได้ลองสร้าง ID ใหม่ แต่พอเข้าเกมไปแล้วก็ถูกบอกว่า คุณถูกแบนใน VALORANT แล้ว อย่างนี้มันคือข้อผิดพลาดรึเปล่า?” แต่แม้ถูกส่งข้อความมาอ้อนวอนขอปลดแบนแบบนี้ แต่คุณ Nicolo ก็ได้ตอบสั้นๆ ไปว่า “ขอโทษนะ ไม่มีโอกาสซ้ำสองสำหรับคนโกง”

VALORANT

      เรียกได้ว่างานนี้หนักแน่นมั่นคงจริงๆ สำหรับ CEO Riot Games กับเกม VALORANT และถึงแม้จะมีคนรู้สึกว่าค่อนข้างรุนแรงไปบ้าง แต่หลายๆ คนก็มองว่าสมควรแล้วที่จะโดนแบนตลอดชีวิต แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไหน ผู้เล่นทั่วไปที่เล่นอย่างที่ควรจะเป็นก็สบายใจได้ในระดับหนึ่งแน่นอน

Source : twitter

  

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้