Eternal Radiance เกมแนว RPG เผยตัวอย่างใหม่

Eternal Radiance เกมแนว Action RPG เผยตัวอย่างใหม่แล้ว

    Eternal Radiance เกมแนว Action RPG จาก Visualnoveler ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่มาให้ชมกันแล้ว และในวันที่ 14 เมษายน 2020 เกมนี้จะเปิด Early Access บน Steam ที่สามารถเล่นได้สามบท ซึ่งประมาณการไว้ว่าผู้เล่นน่าจะใช้เวลา 8-12 ชั่วโมง ถึงจะเล่นจบ และเกมนี้มีกำหนดการว่าจะใช้เวลาพัฒนาอีกประมาณ 1 ปี แล้วจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และราคาของเกมก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

Eternal Radiance English Trailer
https://youtu.be/2m-If3kId_o

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/923570/Eternal_Radiance/

    Eternal Radiance เป็นเกมที่สร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก JRPG ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Celeste เด็กรับใช้ของอัศวินออกเดินทางไปกับพวกพ้องอย่าง Valana กับ Ruby เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเธอมีค่าที่จะเป็นอัศวินที่แท้จริง

    ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเป็น Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้ตื่นเต้นไปกับการทำคอมโบและใช้ท่าพิเศษต่างๆกำจัดศัตรูที่มาขวางหน้า และยังสามารถอัปเกรดสกิลให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของผู้เล่นคนนั้นๆได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเมืองกับดันเจี้ยนต่างๆให้ออกสำรวจ และตัวละครหลักทั้งสามยังมีค่าความสนิทที่จะเพิ่มขึ้นระหว่างการเดินทาง และถ้าค่าความสนิทเพิ่มสูงขึ้นบทสนทนาก็จะมีความเปลี่ยนแปลงด้วย

Eternal Radiance - 3 Eternal Radiance - 4 Eternal Radiance - 5 Eternal Radiance - 6 Eternal Radiance - 7 Eternal Radiance - 8 Eternal Radiance - 9

Eternal Radiance เกมแนว Action RPG เผยตัวอย่างใหม่แล้ว

ที่มา https://www.gamespark.jp
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้